Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Máy phát điện gia đình này

Thời gian vừa rồi mang rộng rãi người dùng luôn ân cần đến công suất máy phát điện của hai hãng nức danh là Honda và Yamabishi, thông số kỹ thuật, độ bền và cách thức bảo hành của hai cái máy phát điện gia đình này.

Sau đây sieuthidienmaychinhhang.vn sẽ chế tạo cho quý khách những so sánh về thông số công nghệ của nhị mẫu máy phát điện này để đa số người mang thể hiểu và yên tâm về chất lượng của những máy phát mà chúng tôi đã sản xuất trên thị trường.
vượt trội ở loại máy phát điện Honda EP 6500CX bởi vì hãng Honda phân phối dùng động cơ OHV 4 thì(thời), đầu phát GX 390, xilanh đơn 389cc , động cơ bởi chính hãng Honda cung cấp và với hệ thống làm cho mát bằng quạt gió. mang công suất đầu ra tối đa là 5KW - 5,5KW và hỗ trợ chiếc điện 220v, đây là cái máy phát điện say mê sở hữu hộ gia đình với số lượng vật dụng tiêu thụ điện năng ở mức độ trung bình. Máy phát điện gia đình Honda EP 6500CX 5KW mang thể tích bình xăng là 25 Lit và khoảng trống bình nhớt là một lít , máy tiêu hao nhiên liệu ít tầm 2 - 2,2 lít /giờ. Bên cạnh đó máy phá điện Honda EP6500CX còn được vật dụng thêm đồng đại dương đo nhiên liệu, bộ ngắt điện tự động, đồng biển Volt và công tắc ngắt điện tự động AC. Trong khi độ ồn tiêu chuẩn của máy phát Honda là 72db (tiêu chuẩn Việt Nam), cùng trọng lương khô là 83kg gọn ghẽ dễ dãi cho việc đi lại khi quan trọng.
Máy phát điện Yamabisi là nhãn hàng cũng khá của Nhật, ở thị trường Việt Nam hãng máy này là kẻ thù cạnh tranh to có Honda hay Yamaha, người chi tiêu cũng rất nhiệt tình tới máy phát điện của Yamabisi chế tạo. Về những chi tiết khoa học máy phát điện giật nổ Yamabisi EC6500DX-5KW cũng sử dụng động cơ OHV 4 thì có đầu phát GX390 từ trường quay tự kích từ 2 cực giống của Honda. Công suất đầu ra tối đa cho phép của máy phát điện gia đình Yamabisi EC6500DX là 5KW - 5,5KW. dung tích bình xăng của máy phát Yamabisi EC6500DX là 25 lít và dung tích bình nhớt là 1,1 lit, điểm nhấn của máy pháy Yamabisi này so sở hữu máy phát Honda EP 6500 CX đấy là trọng lượng khô nhẹ hơn 72Kg so có 83 Kg và độ ồn tiêu chuẩn thấp hơn 62db so có 72db (tiêu chuẩn Việt Nam).
chiếc máy chiếu giải trí chuyên dụng với bản lĩnh trình chiếu mang khung hình từ 100inch – 150inch nhưng vẫn chân thực và sắc nét nhờ công nghệ Full HD , 3D. Theo bình chọn khách quan của đồng đội những giáo đồ yêu khoa học thì máy chiếu ViewSonic PJD 7820HD với khá đa dạng ưu điểm:
  • ưu thế trước tiên của cái sản phẩm này đó là máy chạy êm, mát
  • Quạt khiến mát bóng đèn được sắp xếp tuyệt vời ngoại trừ bắt buộc của máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét