Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ngày nay, máy phun sơn không chỉ được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp

Ngày nay, máy phun sơn không chỉ được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp lớn nhưng nó còn hiện ra rộng rãi tại những hộ gia đình sản xuất bé lẻ. sở hữu các tính năng nổi bật của máy may bao, nó ko chỉ giảm thiểu tối đa nhân lực nhân loại mà còn góp phần nâng cao năng suất hiệu quả. bây giờ trên thị trường sở hữu số đông công trình máy may bao bì mang bề ngoài, công dụng và khởi thủy khởi thủy khác biệt như NewLong, GK9, Yaohan, và máy Deson…. Trong ấy, máy may bao cầm tay NewLong Np 7a Japan là chiếc máy được quý người mua ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất.
Máy khâu bao bì New Long NP 7A dành cho may giấy dày, vải, bao bố, đay, vải dệt PP/PE và các loại vải khác, ưng ý để đóng miệng bao nông sản, thực phẩm gia súc, phân bón, bột, hóa chất. Bộ nâng bằng chân, đai đeo vai và bao ống chỉ tính theo giá riêng, cấu trúc của máy may bao cầm tay nhật kiên cố và bề ngoài an ninh, vận hành liên tiếp ko hư hỏng
Máy in hóa đơn Newlong NP7A với công dụng khâu miệng bao, giúp bảo quản nguyên liệu bên trong bao tải. Máy khâu bao có kích thước tí hon gọn, đơn giản sử dụng đi lại lắp đặt ở hầu hết địa hình từ đơn giản đến tinh vi. Đường may theo mắt xích chỉ đơn, chắc chắn và bền.
Đặc điểm của sản phẩm:
- Động cơ kín đáo, chống bụi bẩn.
- Máy với chiều dài khâu khoảng 8mm
- Bộ phận cắt chỉ tự động
- Tay cầm Newlong an ninh bằng nhựa dẻo nguyên tắc điện
- tốc độ may khoảng 10m/phút và độ dày của vật liệu phải may tối đa là 10mm.
- có thể bơm dầu trực tiếp đến những bộ phân con quay, vận động chính của máy nhờ hệ thống bôi trơn ( một máy bơm dầu và một hộp đựng )
- Độ mài mòn ni lông được giảm thiếu tốt nhất, tiếng ồn rẻ.
- Máy được khiến cho bằng thép sở hữu độ bền cao. bí quyết nhiệt an ninh, chống ăn mòn trong điều kiện ẩm mốc
- Bộ phận thùa cải tiến và chế độ vận hành đơn giản
- Động cơ 12V điện 1 chiều dành sẵn cho vận hành bằng bình điện
- Đường khâu miệng túi chắc chắn
Thông số kỹ thuật:
- Hãng sản xuất: New Long
- Máy may bao bì 1 kim
- Trọng lượng (kg): 5.5
- Đường may theo mắt xích chỉ đơn
- Trọng lượng đóng bao 25-50 kg
- Động cơ 12V điện 1 chiều dành sẵn cho vận hành bằng bình điện
- vận tốc quay cao: một,700 - một,900 vòng/phút.
giả dụ người chơi đang mang nhu cầu tìm máy may bao cầm tay NewLong NP 7A, hãy đến có cửa hàng Hải Minh. Chúng tôi tự hào là một trong các đơn vị chuyên bán sỉ lẻ những cái máy in bill hàng hiệu và chiếm được rộng rãi sự bình chọn cao về chất lượng cũng như giá phải chăng nhất trên thị trường hiện tại. đặc biệt lúc tới sở hữu Hải Minh, bạn sẽ được hưởng thụ những dịch vụ cung cấp, chăm sóc quý khách phải chăng nhất:
- Đội ngũ nhân viên năng động, đầy kinh nghiệm sẽ bốn vấn cho người dùng nhiệt tình.
- Cam kết mọi các công trình tại siêu thị hải minh đều là hàng xịn 100%, Hải minh kể không mang hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng.
- phổ biến chương trình giảm giá khuyến với tiêu pha thông minh và ưu đãi nhất.
- mẫu mã nhiều, phong phú cho các bạn dễ chịu lựa chọn.
- Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn dùng chi tiết cũng như bảo hành kỹ càng cho người dùng.
- Đổi hàng trường hợp bị lỗi về phần điện, phần khoa học trong thời gian đầu dùng. Bảo hành tận tình, lúc hết thời gian bảo hành sẽ được cung cấp sửa chữa có tiêu pha phải chăng nhất hoặc không lấy phí.
- đa số các ưu đãi khác nữa đang chờ các bạn, hãy đến sở hữu cửa hàng hải minh từ ngày nay để được nhận các ưu đãi lớn và đặc thù là chọn được hàng xịn chất lượng sở hữu tiêu pha hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét