Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Máy phun sơn sử dụng động cơ diesel, khi hoạt động khói đen

Khói đen mang cất nhiều hạt carbon, đấy là dấu hiệu cho thấy việc cháy không hoàn hảo, do bị thiếu ko khí hoặc thừa nhiên liệu diesel, động cơ làm việc không bình ổn và tiêu tốn nhiên liệu.
Đối sở hữu những phương tiện hay máy phun sơn sử dụng động cơ diesel, khi hoạt động khói đen thường hiện ra ngay lúc đạp ga như các chiếc xe bus cỡ to bằng máy dầu, lái xe đạp ga để nâng cao tốc lúc bắt khách hoặc ở giao lộ, nhiên liệu diesel được bổ sung để xe nâng cao tốc độ, nhưng liền gió ko đủ, hỗn hợp thừa nhiên liệu và khói đen sinh ra. trường hợp khói đen vẫn xả liên tục trong giai đoạn hoạt động thì mang thể gặp gỡ cần 1 số vấn đề sau:
do tắc lọc ko khí, đường ống ko đủ thông thoáng hoặc turbo nâng cao áp làm cho việc không hiệu quả, thiếu ôxy để đốt cháy hết nhiên liệu đẫn dến khói đen. đầu tiên phải vệ sinh tinh khiết lọc gió trước lúc đi tậu nguyên nhân khác.
Máy rửa xe dầu cũng xả khói đen khi sử dụng sai nhiên liệu hoặc dùng nhiên liệu với chất lượng kém.
một nguyên nhân nữa là do diesel ko được xé tơi bởi vòi phun kém hoặc áp suất phun ko đảm bảo, cũng sở hữu thể sai thời điểm phun hoặc phun quá dài khiến nhiên liệu cháy ko hoàn toàn.
Đối sở hữu các phương tiện chạy được 160.000-190.000 km hoặc ví như khói đen xả ra ko thường xuyên và máy in nhãn chạy rung, sở hữu thể một trong các vòi phun đã gặp trục trặc. do vòi phun mòn quá mức làm cho nhiên liệu sở hữu áp suất cao rỉ vào buồng đốt nhưng ko được xé tơi dẫn tới không được đốt cháy hoàn toàn.
Dường như, hỏng bơm cao áp, tắc lọc nhiên liệu làm cho áp suất ko đủ, hoặc nhiên liệu phun vào buồng đốt ko hòa trộn phải chăng có không khí, cháy không hết làm cho phát sinh khói đen.
Đối có hệ thống common-rail, cảm biến áp suất dầu hỏng, bộ điều chỉnh kẹt, ECU bộ điều khiển trung tâm ko thể kiểm soát được áp suất hệ thống, tính toán sai lượng phun, nhiên liệu được cấp vào buồng cháy phổ biến hơn mức quan trọng.
Và sau cùng, sở hữu thể bộ kém, xi-lanh mòn, xéc-măng không kín, hoặc ghít dẫn hướng van bị mòn. Áp suất khí nén chưa đạt tới giá trị cần phải có để đốt cháy hoàn toàn diesel. mang thể sử dụng đồng đại dương kiểm tra áp suất buồng đốt để mang kết luận sau cùng liệu đây có yêu cầu là nguyên nhân của khói đen không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét