Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Máy phun sơn Husqvarna T300RS sở hữu 1 số đặc điểm nổi bật

Những đám cỏ đã úa, già cỗi lúc đó game thủ nên thay thế thảm cỏ mới, hay khi bạn đề nghị gieo trồng những dòng rau củ quả khác biệt, ta yêu cầu đề nghị xới đất, máy xới đất mini Husqvarna T300RS là máy người chơi phải. vì các chức năng vượt trội cũng như vũ trang sản xuất đắc lức cho việc xới đất.
Husqvarna T300RS linh hoạt và lợi ích cho công việc khiến vườn. sở hữu trọng lượng nhẹ khiến đồ vật này sở hữu thể dễ dàng để cả nhị tay cầm có thể gập lại được dễ vận chuyển. Máy mang thể khởi động và truyền động bánh răng to và mạnh mẽ nhờ được vật dụng một động cơ Subaru. 1 số phụ kiện sở hữu thể gắn vào máy như cào rêu, dụng cụ cày đất, dụng cụ khiến cho cỏ, xén cỏ và dụng cụ tấn công tơi cỏ sẽ mang thêm những công dụng khác như máy xén cỏ, máy cày, máy lên luống, siêu tiện dung trong việc gieo trồng
Máy phun sơn Husqvarna T300RS sở hữu 1 số đặc điểm nổi bật:

Thanh kéo sở hữu thể dễ điều chỉnh cho các điều kiện làm việc khác biệt.

mang tay cầm khi vận chuyển, máy in nhãn brother có thể rất đơn giản cũng như tiện lợi khi vận chuyển.

vật dụng được lắp hộp số cho truyền động khỏe sở hữu ổ bi 3 lớp, làm tăng độ bền máy.


Máy phun sơn xới mang diện tích xi lanh 33,5 cm³ mang công suất danh định ở vòng tua được đặt trước 1 kW @ 6000 rpm. Máy có thể cất 0, 7 lít xăng và tốc độ vòng quay là 167rpm.

Máy mang 4 răng, với đường kính răng là 225mmm chiều rộng tấm cỏ cắt là 24cm và chiều sâu xới là 15cm và kiểu xới đất răng trước

lúc tìm máy in bill sẽ sở hữu sẵn phụ kiện cào rêu, tỉa mép và xới đất và công cụ làm cỏ. Máy có trọng lượng nhẹ 12kg cũng như đạt tiêu chuẩn về độ ồn lúc khiến cho việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét