Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Máy phun sơn máy đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch

Máy phun sơn (máy đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch) hiện nay đã trở chiến thắng cụ đắc lực trong quản lý những ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế... khiến thế nào để lựa chọn một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại yêu mến sở hữu mục đích dùng của doanh nghiệp. cửa hàng hải minh xin chia sẻ với quý người mua những chu đáo khi lựa tậu máy đọc mã vạch ( máy quét mã vạch) như sau:
Sau lúc xác định được kinh phí đầu bốn dự kiến để lựa chọn được máy đọc mã vạch phải chăng người chơi cần chu đáo các điểm sau:
1. kỹ thuật quét.
hiện tại, công nghệ sử dụng máy in nhãn brother trong đầu đọc mã vạch với 2 kỹ thuật căn bản là khoa học Laser và kỹ thuật CCD.
Máy sử dụng kỹ thuật Laser thì rất nhạy, mang thể quét được các mã ở trên bề mặt cong, xa (15-27cm), đang chuyển động, đọc được cả lúc mang ánh sáng chói và trong những môi trường khắc nghiệt. Còn các máy sử dụng ứng dụng công nghệ CCD có độ bền cao, quét được những mã vạch bé, trên bề mặt gồ ghề.
Đối mang đầu đọc mã vạch CCD, nó cho tia sáng dày khoảng 1cm và xa Trong khi, còn sở hữu khoa học chụp ảnh tuyến tính là khoa học thế hệ nhất và đang được đưa vào sử dụng. dòng này khắc phục được toàn bộ các nhược điểm của các mẫu trên.
2. mẫu mã code đầu đọc mã vạch sử dụng máy phun sơn
Đầu đọc mã vạch 1D (mã 1D là những sọc đen trắng, dài thon, xếp theo hàng ngang) sử dụng công nghệ tia laser hoặc kỹ thuật chụp ảnh tuyến tính. Máy quét được các cái mã vạch 1D như code 128, code 39 (trong siêu thị, cửa hàng hàng hóa); UPC, EAN (trong vận chuyển quốc tế)…
Đầu đọc mã vạch 2D (mã 2D là ma trận điểm ảnh- ma trận vuông trắng đen) sở hữu sức chứa dữ liệu to, sử dụng để quét những mã như Data matrix, QR code, PDF-417…
khi quét, ví như máy bắn ra tia sáng hẹp và dài thì ấy là máy quét 1D, còn giả dụ máy bắn ra tia sáng chùm, thì đó là máy quét 2D.
Tùy vào nhu cầu và lĩnh vực marketing của đơn vị, bạn với thể tìm những máy quét đơn tia hoặc đa tia; có trang bị thêm cổng USB, COM, Keyboard; cách thức quét (tự động hay thủ công)…Trước lúc tìm mua có thể chuẩn bị trước một số thiết kế vạch thường sử dụng để kiểm tra máy.
3. Mục đích sử dụng của máy đọc mã vạch (Ứng dụng máy quét mã vạch là gì?)
Tùy mục đích sử dụng của máy quét mã vạch mà nhà phân phối sẽ thiết kế và trang bị cho chúng những tác dụng riêng yêu mến mang từng điều kiện khiến cho việc cụ thể:
-Sử dụng trong bán lẻ, văn phòng: đây là các máy với dạng phổ thông, yêu mến cho văn phòng và khu chợ, chính yếu dùng công nghệ laser, thời gian quét nhanh, đúng đắn (1-3 giây/lần).
- Máy sử dụng trong kho bãi: đòi hỏi phải bền, tránh được bụi, quét được rộng rãi sản phẩm, thời gian quét dài, mã vạch quét chủ đạo là UPC/EAN. các máy quét 2D và PDF sở hữu liên hiệp thêm khoa học ko dây như Radio hoặc Bluetooth là lựa mua đam mê.
- phần mềm trong công nghiệp: đây là môi trường mang tính tự động hóa cao yêu cầu phải những máy với độ đúng mực cao, quét nhanh và rộng. Thường sử dụng máy quét Laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên...
4. Nhà chế tạo và hỗ trợ
bây giờ, những dòng đầu đọc mã vạch ở Việt Nam đều cho chất lượng hơi định hình. một số hãng rộng rãi như Motorola, Datalogic, Denso....
Tại siêu thị Hải minh, chúng tôi là nhà cung cấp chính thức của những hãng phân phối trên trái đất. Chúng tôi sẽ chế tạo cho bạn một hệ thống hoàn chỉnh ưa thích có những nhu cầu chi tiết và ngân sách của người chơi. Hải minh tự tin sẽ mang đến cho quý người mua những thành phầm phải chăng nhất, những giải pháp đầy đủ nhất và những dịch vụ uy tin, chuyên nghiệp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét