Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Hiện tại, máy in hóa đơn được sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ

Hiện tại, máy in hóa đơn được sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ cũng như trong các lĩnh vực kinh doanh khác vì tính chuyên dụng, tiết kiệm, và hiệu quả trong công việc bán hàng.
Máy in hóa đơn được chi khiến nhị cái cơ bản đó là máy in nhiệt và máy in nhãn brother
Đối sở hữu máy in kim, ưu thế của dòng thành phầm này là lớn mạnh bạn dạng in với thể lưu lại lâu từ 2 đến 3 năm tùy thuộc môi trường bảo quản. Độ bền của máy cao, ít lỗi, hoạt động ổn định.
Tuy nhiên máy in kim lại với tiếng ồn khi máy phun sơn chạy, tốc độ in đủng đỉnh hơn phải máy in kim chỉ được ứng dụng nhiều trong doanh nghiệp, in nhà bếp,…
Đối mang máy in nhiệt, kỹ thuật in nhiệt là khoa học nhanh nhất trong những loại máy in hóa đơn. Trong lĩnh vực in hóa đơn đề nghị đề nghị thời gian nhanh, đúng mực, cũng như không gian của máy in bắt buộc gầy để không mất dung tích liên hệ, đồng thời phung phí đầu tư cho sản phẩm không quá cao cũng không gây gây tiếng ồn cho liên hệ.
hiện tại lúc khoa học công nghệ ngày càng vững mạnh càng sở hữu rộng rãi dòng máy in hóa đơn nhỏ gọn ra đời. Máy in nhiệt với 2 loại máy in khổ 57mm và máy in khổ giấy 75-80mm. Và cái máy in nhiệt dùng khổ giấy 80mm được dùng phổ biến bởi tính dễ dàng trong những mô hình marketing như siêu thị, cửa hàng ăn nhanh, cửa hàng cá tính, siêu thị, cafe, những liên hệ bán lẻ…
1 số loại máy in của khu chợ hải Minh:
Máy in hóa đơn nhiệt Tawa PRP-085S là loại công trình có chất lượng và vận tốc với máy rửa xe in nổi bật có vận tốc lên tới 300mm/s nhanh hơn hầu hết các máy in trên thị trường hiện nay.
Mã sản phẩm: Máy in Hóa Đơn Tawa PRP-085S
Model sản phẩm: PRP-085S
Command: Tương thích có ESC / POS
công nghệ in: In nhiệt trực tiếp
tốc độ in: 300 mm / sec
Độ phân giải: 576 dots/line ; 512 dots/line
Tự động cắt giấy: có
Khổ giấy: 80mm
Chiều dài nhãn in: Max80mm
Máy in hóa đơn Xprinter Q200i là mẫu máy in nhiệt trực tiếp với vận tốc in 200mm/s,tuổi thọ đầu in của máy lên cđến 100km và độ bền dao cắt 1 triệu lần cắt.
Mã sản phẩm: Xprinter Q200i
Model sản phẩm: Q200i
- bí quyết in: dòng nhiệt trực tiếp
- Chiều rộng in: 80mm chiều rộng giấy
- Độ phân giải: 576 điểm/dòng HOẶC 512 điểm/dòng
Hiện siêu thị Hải Minh còn đang bán hầu hết cái máy in hóa đơn khác nữa. Quý khách hàng với thể đến tại cửa hàng Hải Minh để tham khảo chi tiết.

1 nhận xét:

  1. In hóa đơn bán lẻ tại Dịch vụ in ấn Đoàn Phương,chúng tôi chuyên nhận in hóa đơn bán lẻ các loại, chúng tôi nhận đơn đặt hàng và sẽ hoàn thành tốt công việc của mình mà không phân biệt số lượng bạn đặt ít hay nhiêu.

    Trả lờiXóa