Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Đặc tính nổi bật máy in hóa đơn tính tiền CASIO SE S100


Máy in nhãn brother là loại máy tính tiền mang kích thước tí hon, gọn, đơn giản lắp đặt, di chuyển, linh hoạt lúc dùng, in bill bằng nhiệt, tốc độ in nhanh.Dùng cho nhà thuốc, cửa hàng, Căng tin, kiot bán lẻ, Tiệm thức ăn nhanh...



- Bàn phím kháng khuẩn ( ISO 22196-conformant antimicrobial keyboard)
Bàn phím khác biệt của máy tính tiền Casio SE-S10 mang cài sẵn tác dụng kháng khuẩn. Giữ bàn phím tinh khiết và sáng hơn. (Đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 22196)
- đơn giản thiết đặt ngày, giờ: khi cần phải có setup, các chữ số ngày và giờ nhấp nháy liên tục.
- Tiết kiệm giấy (PAPER SAVING): Phím 'PAPER SAVING' để tiết kiệm giấy in (In nhật ký bán hàng dưới dạng nén/không in hóa đơn. lúc tác dụng tiết kiệm giấy được dùng thì trên màn hình hiển thị.
- In hóa đơn sau lúc thanh toán (POST RECEIPT): Phím 'POST RECEIPT' để in ra hóa đơn cho người dùng sau khi thanh toán trong giả dụ máy đang sắm cơ chế tiết kiệm giấy.
Máy in nhãn sang trọng - tiết kiệm tầm giá. Máy tính tiền Topcash AL - G1 là mẫu máy tính tiền ưng ý cho việc quản lý nhà hàng, quán cà phê, shop, hoặc những địa chỉ với quy mô to, bởi cái máy tính tiền Topcash AL - G1 mang khả năng quan lý tới 12.000 mặt hàng hoặc mã vạch, quản lý đến 100 bàn tiệc và nhị tiêu xài không giống nhau. sở hữu bộ nhớ lưu dữ liệu to giúp người mua không hề mất thời gian xóa dữ liệu cũ trong máy lúc cần cập nhật thêm dữ liệu mới.
Máy tính tiền Procash 04 sở hữu hình thức đẹp, sang trọng, tí hon, gọn, không chiếm diện tích dùng. dễ dàng lắp đặt trên những quầy, kệ.
Màn hình chính hiển thị 5 cái. Góc nghiêng màn hình 15o, rất tiện nghi cho việc quan sát thông tin hóa đơn trên màn hình. Hoá đơn in khía cạnh (tên hàng hoá, số lượng, đơn giá, thành tiền).

Máy tính tiền Quorion QMP-18

Máy tính tiền Quorion QMP-18 là máy mến mộ cho các nhà hàng nhỏ xíu, shop bán lẻ, quán cafe, quán ăn... Giúp người sử dụng xử lý rẻ hơn các đơn hàng,giao dịch 1 cách lợi ích , với phổ biến công dụng và tùy sắm kết nối phong lưu cho các trang bị bên không tính. Máy tính tiền Quorion QMP-18 thành quả sản xuất tại Đức là game thủ đồng hành tuyệt vời cho các doanh nghiệp gầy. Giúp bạn xử lý tốt hơn giao dịch , nhiều chức năng và tùy sắm kết nối phong phú cho những vật dụng bên bên cạnh.

với các gợi ý hữu ích này, hi vọng người chơi sẽ lựa chọn được mẫu máy tính tiền thích thú nhất sở hữu quán cà phê của mình.
giả dụ người chơi còn có những băn khoăn cũng như thắc mắc về những cái máy tính tiền phục vụ quán cà phê hay các cái máy tính tiền không giống nhau, hãy liên hệ có chúng tôi để được bốn vấn nhiệt tình và không lấy phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét