Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chắc hẳn motor là mẫu tên không còn lạ lẫm gì với chúng ta nữa,


Chắc hẳn motor là mẫu tên không còn lạ lẫm gì với chúng ta nữa, bởi nó là chiếc động cơ điện quá quen thuộc trong cuộc sống. Bài viết hôm nay siêu thị hải minh chia sẽ đến các bạn phép tắc sắm motor giảm tốc theo điện áp.Sở dĩ hải minh chia sẽ bài viết này cho các bạn vì đây là các thắc mắc và đắn đo của số đông khách hàng muốn tìm thành quả
Theo điện áp motor giảm tốc sở hữu nhì chiếc như sau:
Motor giảm tốc 3 pha
Motor giảm tốc một pha
Motor giảm tốc 3 pha:
– thế mạnh : tầm giá phải chăng hơn so mang motor giảm tốc một pha, công suất lên tới 3700W đối mang điện áp 220/380 VAC và 5,5Kw đến 132 kW đối có điện áp 380/660VAC. Bên cạnh đó dòng giảm tốc này vô cùng tiết kiện điện năng.
– Nhược điểm : tính cơ động ko cao, chỉ dùng ở các nơi sở hữu điện áp 3 pha
Motor giảm tốc 1 pha
– điểm mạnh : có tính cơ động cao, dùng những nguồn điện dân dụng trong gia đình, ở các nơi ko sở hữu loại điện 3 pha.
– Nhược điểm : tiêu dùng cao hơn so với motor giảm tốc 3 pha.Công suất chỉ từ 75W đến 1,5kW
tậu motor giảm tốc theo cách truyền động:
Theo cách thức truyền động thì motor giảm tốc chia làm các loại sau:
Motor giảm tốc bánh răng
Motor giảm tốc bánh vít, trục vít
Motor giảm tốc hành tinh
tậu bánh răng nghiêng bởi nó ăn khớp thấp ,làm việc êm,chịu được tải trọng lớn,ưu việt hơn hẳn so với bộ truyền bánh răng trụ răng thẳng, dễ phân phối hơn so với bộ truyền trục vít bánh vít. Góc nghiêng nhỏ hơn 20 độ bởi vì bánh răng nghiêng sở hữu lực dọc trục,nếu góc nghiêng càng lớn thì lực dọc trục cũng tăng liên ta đề nghị dùng ổ đỡ chặn và ví như lực dọc trục càng lớn thì ổ buộc phải tìm càng rẻ,liên quan tới tính kinh tế. yêu cầu chỉ buộc phải mua nhỏ hơn 20 độ.
nếu cộng một công suất, số vòng quay đầu vào, ta có thể xếp thiết bị tự nâng cao dần moment xoắn của trục ra hộp giảm tốc như sau: motor giảm tốc bánh răng > motor giảm tốc bánh vít, trục vít > motor giảm tốc hành tinh
mang những chia sẽ vừa qua, hải minh hi vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng.Nếu người dùng đang đắn đo ko biết buộc phải tìm hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả thì cửa hàng chúng tôi sẽ là một lựa chọn chính xác dành cho khách hàng.Chúng tôi tự hào là nhà cung ứng hàng đầu về động cơ điện có giá khó khăn nhất.
đến sở hữu khu chợ hải minh ,chắc chắn người chơi sẽ thấy hài lòng từ chất lượng thành quả đến chất lượng dịch vụ.Hải minh siêu hân hạnh được chuyên dụng cho các bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét