Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Máy in nhãn brother gồm 5 thành phần chính

Máy in nhãn brother gồm 5 thành phần chính:
- Vỏ nhựa: Vỏ được chế tạo từ nhựa Cacbosit có khả năng chống lại tác động từ môi trường như sự ăn mòn của nước hay bức xạ nhiệt của ánh nắng mặt trời giúp tăng tuổi thọ của máy, giúp máy chống chịu tốt trước các tác động từ bên ngoài.
- Tấm Pad: Là lớp màng giấy rích rắc có khả năng chống thấm nước và bám rêu làm tăng tuổi thọ máy.
- Motour: Có chất liệu lõi đồng 100% máy làm mát Nagasaki có thể hoạt động lên tới 10 năm.
Máy in bill Có thiết kế đặc biệt dùng cho môi trường ngập nước nên máy an toàn tuyệt đối, thời gian sử dụng trung bình khoảng 10 năm.

- Cánh quạt: Có bề mặt lõi thép tiếp xúc với Motour nên giữ cho cánh quạt không bị biến dạng hay rạn nứt trong quá trình hoạt động cũng như tạo nên sự êm ái trong quá trình chuyển động của máy làm mát Nagasaki.

Máy tửa xe Thích hợp với khồng gian mở: Máy làm mát Nagasaki có thể trực tiếp thay đổi khí thiên nhiên để tạo thành bầu không khí mát mẻ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt là ở không gian mở, nơi mà máy làm mát bị hạn chế.
- Có thể lọc sạch không khí và chất bẩn: Luồng không khí được làm mát bởi máy làm mát Nagasaki sau khi đã được lọc sạch bụi và những chất bẩn khác mới được khuếch tán ra môi trường nên luôn đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như không làm người dùng khó thở hay khô da....
- Di chuyển gọn nhẹ, thao tác dễ dàng: Nhờ thiết kế bánh xe di chuyển cùng trọng lượng gọn nhẹ, tiện dụng, nên máy làm mát Nagasaki rấ tiện lợi trong sử dụng và vệ sinh.
- Công suất lớn, làm mát nhanh an toàn sức khỏe: Máy làm mát Nagasaki có hoạt động bền bỉ, công suất lớn, đáp ứng chức năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng, tăng tuổi thọ của máy.

Máy in nhan nhà cung cấp các thiết bị máy làm mát chính hãng, giá cả hợp lí nhất trên thị trường hiện nay. Siêu thị Hải Minh luôn cam kết bán hàng chất lượng, đúng giá, bảo hành chu đáo tận tận tình đối với mỗi khách hàng trên toàn quốc. Máy làm mát tại Hải Minh đảm bảo:
- Hàng mới 100%, nguyên đai nguyên kiện
- Giá cả ưu đãi, thấp hơn giá thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm mà vẫn có chiếc máy tốt nhất.
- Bán máy photo Giao hàng tận nơi, nhanh chóng chỉ sau 4-5 giờ đặt hàng
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc online nhanh chóng, hiệu quả.
Mọi chi tiết xin vui lòng lien hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét