Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

2. các kiểu máy phun sơn

1.Máy photocopy tài liệu là gì?
Để các thông tin bảo mật không bị truyền ra không tính thì máy hủy tài liệu là một thiết bị ko thể thiếu trong những văn phòng khiến việc. Máy hủy giấy không chỉ để đảm bảo tính bảo mật cho tài liệu mà nó còn giúp thu gọn giấy tờ ko quan trọng giúp văn phòng của bạn trở nên ngăn nắp và sạch sẽ.

2. các kiểu máy phun sơn
các kiểu máy hủy giấy gồm có: máy hủy sợi; máy hủy vụn; máy hủy nhỏ; máy hủy phòng ban; máy hủy công xuất lớn; máy hủy công nghiệp; máy hủy các tông. Mỗi loại có 1 tác dụng và bí quyết sử dụng không giống nhau, tùy theo nhu cầu và hình thức tài liệu phải hủy mà lựa mua kiểu nào cho thích thú.
Máy hủy giấy sợi: gọi là máy hủy sợi do giấy sẽ bị cắt thành sợi mảnh khi đưa vào máy hủy. phổ biến, kích cỡ của sợi mang thể từ 0,5 – 1/16 inch. Máy hủy sợi có thể cắt nhiều tài liệu một lúc hơn máy hủy vụn.
Máy hủy giấy vụn: là dạng máy mang thể cắt gầy các miếng giấy kích cỡ từ 3/8-inch x 3-1/8-inch tới 1/32-inch x 1/2-inch. dòng này tuy không hủy nhanh như máy hủy sợi nhưng với độ bình an cao hơn khi sử dụng máy rửa xe
Máy hủy giấy nhỏ: hay còn gọi là máy hủy giấy cá nhân hay máy hủy tài liệu bằng tay. thường được sử dụng tại nhà hoặc các doanh nghiệp bé. loại này hơi nhẹ và điện thoại mang thể để không tính bàn cho tiện sử dụng. Máy hủy nhỏ xíu với thể hủy từ 3 đến 8 tờ giấy cùng lúc.
Máy hủy giấy phòng ban: thường với cỡ vừa và dùng trong mọi các môi trường văn phòng. Tùy thuộc vào các Model thì máy hủy văn phòng với thể hủy từ 5 đến 30 tờ giấy cùng một lúc.
Máy hủy giấy công suất lớn: được sử trong trường hợp phải hủy liên tiếp máy in nhãn brother, được dùng phổ biến trong những văn phòng, những ngân hàng và cơ quan chính phủ. Cũng tùy thuộc vào từng Model mà máy hủy công suất to mang thể hủy từ 5 đến 60 tờ giấy 1 lúc.
Máy hủy giấy công nghiệp: được vẻ ngoài cho việc hủy sở hữu khối lượng to, thường được sử dụng cho những công ty to hoặc các doanh nghiệp chuyên hủy. Chúng mang thể dùng liên tục hàng ngày và sở hữu thể hủy từ 11 đến 450 tờ một khi.
Máy hủy giấy các tông: dùng để hủy những tông huỷ các bìa cứng hay hộp các tông hoặc giấy bồi. mẫu này thường được dùng tại những nhà kho hay các siêu thị đóng gói và các công ty yêu cầu vận chuyển hàng hóa.
3. một số dòng máy hủy giấy thấp nhất
Máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD: sở hữu bản lĩnh hủy giấy chóng vánh với 15 tờ A4 cộng 1 lúc, chuyên dụng cho được nhu cầu hủy số lượng to. Máy còn được đồ vật công dụng trả giấy ngược, hỗ trợ thấp hơn nhu cầu dùng. Máy với thể tích cất lên đến 21L, giúp người chơi tiết kiệm tối đa thời gian và công huân dọn thùng. Máy hoạt động siêu êm ái, ko gây tiếng ồn, ảnh hưởng tới công việc của người chơi.
Máy hủy tài liệu ZIBA HS-38: được chế tạo theo khoa học của Đức cho công suất hủy cao. Máy có chức năng hủy giấy thành sợi mang kích thước 3,8mm giúp bảo mật thông tin được bình an hơn. sở hữu kiểu hủy sợi phải công suất hủy được rộng rãi hủy 14-16 tờA4/ lần. sở hữu hệ thống chống ồn mới mới quý người mua sẽ không lo hủy trong văn phòng kêu béo. Thùng giấy được mẫu mã mở ngang thật tiện lợi khi đổ rác, và có bánh xe vận động đơn giản.
Máy hủy giấy Texet - CD18N: sở hữu khả năng hủy giấy chóng vánh với 10 tờ A4 cùng 1 lúc, đáp ứng được nhu cầu hủy số lượng to. ngoại hình đẹp, tí hon gọn. Máy hủy tài liệu Texet CD-18N mang mẫu mã gầy gọn sở hữu màu sắc trọng thể, đem đến nét trẻ trung, giỏi cho văn phòng của game thủ. Bên cạnh đó, thành quả này khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng dễ dàng đi lại.
Máy hủy tài liệu DINO PLUS: mang khả năng hủy giấy chóng vánh sở hữu 15 tờ A4 cộng 1 lúc, hủy thành vụn nhỏ xíu, tốc độ hủy nhanh 3.5m/phút mang bánh xe vận động và khay đựng giấy kiểu ngăn kéo rất lợi ích để đi vứt giấy, mang đèn báo giấy đầy để bảo vệ máy.
chờ đợi với những thông tin nhưng mà chúng tôi hỗ trợ ở trên sẽ giúp game thủ có thể tìm và bằng máy hủy tài liệu đúng cách, thích thú có nhu cầu của game thủ và tiết kiệm tối đa tầm giá cho doanh nghiệp của mình. giả dụ game thủ mang nhu cầu tìm máy hủy tài liệu cho siêu thị, văn phòng game thủ thì hãy đến có khu chợ Hải Minh. Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho người dùng những thành quả chính hãng mang phung phí tốt nhất, cộng chất lượng dịch vụ, hình thức bảo hành uy tín, chúng tôi tự tin và đảm bảo mang các bạn rằng các thành quả máy hủy giấy mà Hải Minh gửi tới người dùng luôn là tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. Máy phun sơn GRACO 390PC thiết kế tiện dụng, sơn đều màu, bề mặt mịn, bí quyết thành công của các công trình.
    Các sơn tường thông thường sẽ khiến mọi thứ thêm rắc rối với các dụng cụ sơn, từ cọ sơn, bình sơn... Việc dọn dẹp của bạn có thể gặp khó khăn hơn đấy. Ở nước ngoài, máy phun sơn GRACO 390PC đã trở thành sản phẩm chuyên dụng giúp cho sơn sửa trở nên dễ dàng. Bạn có thể hoàn thiện công việc sơn của mình thật đơn giản và không tốn nhiều thời gian như trước đây nữa. Máy phun sơn GRACO 390PC là sản phẩm tiện dụng dành cho các công trình vừa và nhỏ với tính năng phun sơn đều, mịn... không chỉ thế máy giúp sơn nhanh, tiện lợi, tiết kiệm nhân công và thời gian so với cách sơn thông thường.
    Máy phun sơn GRACO 390PC - sản phẩm uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng, máy phun sơn là thương hiệu độc quyền được phân phối chính hãng tại Công ty cổ phần kỹ thuật Lê Bình.

    I. MÁY PHUN SƠN GRACO 390PC GIÚP GÌ CHO BẠN?
    - GRACO 390PC được thiết kế mang tính đột phá, nhanh chóng phủ sơn rất đều rất mịn lên khắp mọi nơi, mọi vật đều được phủ sơn đúng mong muốn của bạn.
    - Máy phun sơn GRACO 390PC siêu bền, nhẹ và có tuổi thọ rất cao.
    - Máy phun sơn GRACO 390PC có thể sơn lên mọi bề mặt, mọi ngóc ngách, máy phun sơn còn giúp bạn tiết kiệm dụng cụ sơn. Chỉ cần máy phun sơn và dung dịch nước sơn là bạn có thể bắt tay vào công việc.
    - Máy phun sơn GRACO 390PC giúp sơn bám dính trực tiếp trên bề mặt vật được sơn và nước sơn không bị dính lên người và cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe.
    - Máy phun sơn GRACO 390PC có thể sử dụng cho các công trình vừa và nhỏ. Từ bây giờ bạn đã có thể thực hiện công việc của mình thật đơn giản.
    Máy phun sơn Graco 390PC
    II. THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    - Tên sản phẩm: Máy phun sơn GRACO 390PC.
    - Mã sản phẩm: 17C386
    - Nguồn điện sử dụng 220V-230V
    - Lưu lượng: 1.8 lít/phút
    - Áp suất: 3300 psi
    * Ứng dụng: Phun sơn nước,gốc dầu,PU...
    - Bảo hành 12 tháng
    * Bộ sản phẩm bao gồm:
    - 1 máy phun sơn GRACO 390PC
    - 1 cuộn dây phun 15m.
    - 1 súng phun sơn.

    Trả lờiXóa