Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trong cuộc sống ngày càng tân tiến, Máy phun sơn

Trong cuộc sống ngày càng tân tiến, Máy phun sơn đã trở nên cái máy vô cùng thiết yếu và không thể thiếu trong cuộc sống công phu của người nông dân.
Nhờ các phần mềm của máy xới đất hay máy làm đất trong công đoạn cung cấp công phu, thực hiện các hoạt động cung ứng nông nghiệp đã giúp người nông dân sở hữu thể đạt được hiệu quả công việc cao hơn so có việc sử dụng sức người. Vừa tiết kiệm thời gian, công lao vừa giúp nâng cao năng suất công tích.

Máy xới đất sở hữu thể thực hiện những hoạt động lên luống, tạo rãnh máy in nhãn brother, phay, xới đất một qui định nhanh chóng và dễ dàng. bởi lẽ đó, chúng đã được sử dụng ngày càng rộng rãi trong hoạt động cung ứng nông nghiệp, trở thành người người chơi thân thiết của các người nông dân.

bây giờ trên thị trường với số đông nhà sản xuất các chiếc máy phun son xới đất khác biệt. khu chợ điện máy chính hãng tự hào là một trong các đại chỉ uy tín, chuyên hỗ trợ các cái máy xới đất xịn, chất lượng cao trên thị trường toàn quốc. sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối các trang bị điện máy, máy nông nghiệp, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách top 3 dòng thành phầm máy xới đất được nhiều quý khách lựa sắm trong thời gian qua. Đây cũng là những công trình máy khiến cho đất được bán chạy nhất tại siêu thị chúng tôi.
Máy xới đất Oshima XDX1-B là một trong các tác phẩm máy xới đất được ưa chuộng bây giờ của nhãn hàng Oshima. Oshima XDX1-B được ngoại hình mến mộ sở hữu điều kiện môi trường khắc nghiệt, địa hình đồi núi, cằn cỗi,... phục vụ nhu cầu dùng của người giá thành trên toàn quốc. Máy xới đất Oshima XDX1-B với công suất 7HP, động cơ hoạt động khỏe mạnh, bền bỉ sở hữu hộp số tự động với 2 số tiến và 1 số lùi giúp điều khiển dễ dàng, thuận tiện.

các điểm cộng nổi bật của Oshima XDX1-B:

- Bô e trên cao , hạn chế được bụi, đất cát, 2 bô e giúp khiến sạch không khí hơn, máy khiến việc hiệu quả hơn.
- Động cơ trục dọc có công suất đạt được mạnh hơn so mang động cơ trục ngang cùng công suất. Động cơ zongshen chất lượng cực kỳ rẻ.
- Hộp số tự động của máy xới có khả năng chuyển số tự động dễ sử dụng.
- Nhông truyền dài, khoảng cách từ mắt đất đến thân máy xa hơn, ham mê cho việc cày xới ở những vùng đất thấp, trũng, ruộng nước.
- Máy dùng côn tự động, cầu máy cao làm cho máy sở hữu thể hoạt động đa năng hơn mang những địa hình ruộng nước trũng hay ruộng khô đều rất dễ dàng
Đúng với tên gọi của nó, máy xới đất đa năng IN-1WG4m mang phổ biến công dụng hữu dụng như:
- Xới đất
- Lên luống
- tấn công cỏ
- làm cho đất cho Mía, cây thuốc lá, Chè, Lúa...
- Phun thuốc trừ sâu, Phân bón lá.
- Trỉa Ngô, rạch rãnh trỉa ngô và lạc.
- Bón phân, hạt theo hàng
- Chuyên sử dụng trong canh tác mía và cây thuốc lá

với việc vật dụng máy xới đất này để dùng cho cho công việc của mình, người nông dân sẽ có 1 người bạn đường đắc lực trong các công việc đồng áng, thay do sử dụng nhiều sức người nhưng mà năng suất công trạng phải chăng như trước kia, với máy xới đất đa năng IN-1WG4 những công việc đó sẽ được tiến hành đơn giản, nhanh chóng, ko tốn phổ biến thời gian cũng như sức lực.
1 máy xới đất khỏe và mạnh bạo dành cho những khách hàng chọn kiếm dòng sản phẩm với độ bền cao. Hộp số điều khiển bằng tay mang hai số tiến, 1 số lùi và hộp truyền động kín đáo để dùng khi cày cấy trong nước. Ghi đông tay cầm mang thể điều chỉnh được cả theo phương đứng và phương ngang. Máy sở hữu tấm chắn bùn, lưỡi bừa và bánh xe vận chuyển với thể tháo rời.

Thông số khoa học

Hãng sãn xuất: Subaru
- mẫu động cơ: OHC
- Tên động cơ: EP17
- diện tích xi lanh: 169 cm³
- Công suất: 3.7 kW ở 3400 v/p
- Lọc ko khí loại: Ngâm dầu
- vận tốc quay (min/max): 35-120 v/p

Trên đây là 3 thành quả máy xới đất tốt nhất bây giờ nhưng mà được đa dạng quý khách lựa tậu nhất. Hi vọng đây sẽ là các gợi ý có ích để quý khách có thể dễ dàng lựa mua được thành quả phải chăng nhất và mê say nhất cho công việc khiến cho nông của mình.

ví như bạn còn các băn khoăn hay thắc bận bịu phải giải đáp, vui vẻ địa chỉ với chúng tôi để được tứ vấn khía cạnh. siêu thị điện máy xịn chuyên phân phối những cái máy xới đất chính hãng, chất lượng phải chăng với tiêu xài tốt nhất thị trường. Chúng tôi hân hạnh được dùng cho quý người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét