Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cân phân tích độ ẩm máy phun sơn là cái cân chuyên sử dụng để sấy

Cân phân tích độ ẩm máy phun sơn là cái cân chuyên sử dụng để sấy vật liệu sau đó tự tính toán xác suất độ ẩm của dòng sau lúc sấy. Ta chỉ bắt buộc đọc kết quả hiển thị trên màn hình sau khi sấy mà ko đề nghị buộc phải tính toán như máy in nhãn các qui định xác định độ ẩm thủ công. Cân sấy ẩm được sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm, có tính ứng dụng cao trong việc cung cấp và ra đời vì tính đúng đắn cao, sai số thấp và dễ dàng dùng.
do công dụng thông dụng phải có phổ biến hãng phân phối cân sấy ẩm, cho ra đa dạng dòng cân để thích hợp mang mục đích sử dụng của quý quý khách. khu chợ Hải Minh sẽ giới thiệu tới người mua những nguồn sấy thông dụng nhất được dùng trong cân sấy ẩm, gồm có: nguồn sấy bằng đèn halogen, bằng tia hồng ngoại và nguồn sấy ceramic.
một. Nguồn sấy bằng tia hồng ngoại: Tia hồng ngoại không mang kính thì nhiệt độ sấy từ 50 độ C tới 1600 độ C, độ tăng 50 độ C.
2. Nguồn sấy bằng đèn halogen:
- sử dụng đèn halogen để đốt nóng sản phẩm bốc tương đối nước, và từ khá nước đó ta xác định được độ ẩm nên xác định, thời gian xác định độ ẩm phụ thuộc vào sản phẩm đo, nhiệt độ thiết đặt cho máy.
- Đèn halogen cho thời gian sấy nhanh hơn cách sấy bằng hồng ngoại 40%, gia nhiệt nhanh hơn mang 4 chế độ: chuẩn, tự động, định giờ và bằng tay sẽ chóng vánh giúp các bạn thiết đặt nhiệt độ có thời gian kiểm cái.
- Đèn halogen dạng tròn đảm bảo sấy dòng được nhanh và đồng đều.
- Gía cả bảo dưỡng đèn halogen thấp, người sử dụng với thể thay thế nhưng mà máy rửa xe không tốn thời gian để bảo dưỡng. Tuổi thọ của đèn là 5000 giờ.
3. Nguồn sấy ceramic: Là công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sấy ẩm, công nghệ này khiến nhiệt được phân bố đều lên chiếc và khiến loại sấy được logic. Khác mang halogen, ceramic ko khiến cho biến dạng cái.
phụ thuộc các chức năng của từng nguồn sấy mà siêu thị Hải Minh nêu trên máy phun sơn, quý khách sẽ đưa ra được các tiêu chí thích hợp để lựa chọn máy sấy ẩm ham mê có nhu cầu dùng. Sau đây, khu chợ Hải Minh xin giới thiệu sở hữu các bạn những mẫu cân sấy ẩm đang được ưa chuộng hiện nay:
CÂN PHÂN TÍCH ĐỘ ẨM HÃNG OHAUS – MỸ: sử dụng khoa học đèn hồng ngoại (infrared), mẫu đèn này sẽ giúp thành phầm của người chơi không bị nhiễm các vi khuẩn khi thực hiện cân.
Cân sấy ẩm Ohaus MB25
Cân sấy ẩm MB25 là loạt trang bị cao cấp thế hệ của hãng Ohaus - Mỹ mang chất lượng cao cấp, sử dụng và setup cực kỳ đơn giản, linh hoạt, chuyên dùng để phân tích độ ẩm, hàm lượng rắn nhỏ gọn, ham mê cho hầu hết các phòng thí nghiệm
Cân sấy ẩm Ohaus MB25 (cân sấy ẩm) phân tích độ ẩm 1 cách thức chóng vánh và trả kết quả đúng đắn, độ bền cao say mê để xác định độ ẩm cho những nguyên vật liệu như: ngũ cốc, cao su, hàng dệt may, gốm sứ, nước thải ,.… trong công nghiệp và nông nghiệp với độ chính xác lên tới 0,1 %. công trình được hình thức bé gọn, mẫu mã đẹp, giao diện thân thương sở hữu khách hàng.
chức năng của cân phân tích ẩm Ohaus MB25
- Màn hình LCD đèn nền dễ đọc
- Kết quả đúng đắn cao - đạt được mang độ đúng đắn cao 0.1% (0,01g)
- sử dụng kỹ thuật đèn hồng ngoại (infrared)
- cách thức gia nhiệt (chuẩn), nhiệt độ lồng sấy 50 độ tới 160 độ (tăng từng nấc 5 độ)
- sở hữu 3 chế độ tắt (bằng tay, hẹn giờ hoặc tự động),
- Cổng RS232 kết nối sở hữu máy in, máy tính sẽ in kết quả của dòng sau lúc test dứt.
- Môi trường hoạt động từ 50 độ C - 400 độ C
- Kích thước 17 x 13 x 28 cm nhỏ gọn chiếm cực kỳ ít diện tích của bạn.
- Buồng sấy có những đĩa cân đơn giản làm cho vệ sinh, cực kỳ đam mê cho người dùng thường xuyên và bảo trì dễ chơi.
Cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45
Cân sấy ẩm Ohaus MB45 hay còn đươc gọi là cân phân tích, xác định độ ẩm được cung cấp tại Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn khoa học của USA chất lượng cao, chuyên sử dụng để xác định độ ẩm của những nguyên vật liệu như gốm sứ, cao su, hàng dệt may,... cho kết quả nhanh chóng và vô cùng chính xác.
Cân phân tích ẩm Ohaus MB45 được hiệ tượng có kích thước 19 x 15.2 x 36 cm nhỏ gọn, sang trọng, ko chiếm thể tích của bạn, giao diện của máy rất thân thiện bắt mắt và sử dụng một phương pháp đơn giản nhất.
tác dụng của cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45
- công nghệ sấy Halogen cho thời gian sấy nhanh hơn, điện tử hiển thị số tinh thể lỏng graphic 128 x 64 pixel mang đèn chiếu sáng : hiển thị % độ ẩm, % chất khô, nhiệt độ, thời gian, đường cong sấy, lưu trữ kết quả, nối máy in hay PC qua cổng RS232.
- Màn hình hiển thị tinh thể lỏng LCD hiển thị: trọng lượng trước & sau lúc sấy, nhiệt độ sấy, % độ ẩm, % chất rắn còn lại, thời gian sấy, biểu đồ đường cong thời gian sấy.
- Giao diện yêu mến GLP, đơn giản chuẩn nhiệt độ với bộ phụ tùng tuỳ mua.
- Lưu trữ và gọi lại 50 chương trình sấy khô. Sau khi lập trình sẽ đơn giản gọi lại và mở màn thử. Thử nghiệm dễ chơi để tìm kết quả thấp nhất.
- ứng dụng được thiết kế đơn giản thiết đặt, sử dụng, lưu dữ liệu.
- mang 5 ngôn ngữ cho người chơi lựa mua (Tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Italia)
- Điều khiển nhiệt đúng mực tới một độ C ở thang nhiệt tới 200 độ C. Thời gian gia nhiệt từ 50 độ C – 180 độ C nhỏ xíu hơn một phút.
- tứ chế độ sấy khô : Nhanh (Fast), hình thức chuẩn (Standard), Điều khiển nhiệt theo thời gian (Ramp) và Từng bước nhiệt (Step).
Cân sấy ẩm Radwag MAC 110
tác dụng kỹ thuật
- bản lĩnh cân tối đa: 110g
- Độ đọc được: 0.001g
- khả năng trừ bì: - 110g
- Độ đúng mực độ ẩm: 0.001%
- Kích thước đĩa cân (mm): ø 90 mm
- Nguồn sấy đèn Halogen, nhiệt độ setup tối đa: 160oC (250oC tùy chọn)
- Chương trình sấy được thiết kế theo 4 kiểu (standard, quick, stepped, mild)
- Cổng kết nối RS232
- Chương trình báo báo xuất ra đạt theo chuẩn GLP/GMP
- Màn hình hiển thị LCD
- Nguồn điện: 230V/50Hz
Cân sấy ẩm Radwang MAC 50/NH
- bản lĩnh cân tối đa: 50g
- Độ đọc được: 0.001g
- khả năng trừ bì: - 50g
- Độ đúng đắn độ ẩm: 0.001%
- Kích thước đĩa cân (mm): ø 90 mm
- Nguồn sấy đèn Halogen, nhiệt độ cài đặt tối đa: 160oC (250oC tùy chọn)
- Chương trình sấy được ngoại hình theo 4 kiểu (standard, quick, stepped, mild)
- Cổng kết nối RS232
- Chương trình báo báo xuất ra đạt theo chuẩn GLP/GMP
- Màn hình hiển thị LCD
- Nguồn điện: 230V/50Hz
Cân sấy ẩm MAC Radwag 50/1/NH
- khả năng cân tối đa: 50g
- Độ đọc được: 0.0001g
- khả năng trừ bì: - 50g
- Độ chính xác độ ẩm: 0.0001%
- Kích thước đĩa cân (mm): ø 90 mm
- Nguồn sấy đèn Halogen, nhiệt độ cài đặt tối đa: 160oC (250oC tùy chọn)
- Chương trình sấy được bề ngoài theo 4 kiểu (standard, quick, stepped, mild)
- Cổng kết nối RS232
- Chương trình báo báo xuất ra đạt theo chuẩn GLP/GMP
- Màn hình hiển thị LCD
- Nguồn điện: 230V/50Hz
siêu thị Hải Minh chuyên phân phối những chiếc cân phân tích độ ẩm xịn, đảm bảo chất lượng với giá cả tuyệt vời nhất. với thời trang đáp ứng nhiều năm kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ, cơ chế bảo hành uy tín, chúng tôi tự tin sẽ khiến hài lòng hầu hết các người mua. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi hoặc game thủ với thể qua ngay liên hệ doanh nghiệp để được tư vấn nhiệt tình:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét