Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Máy in nhãn brother hay còn gọi là đầu đọc mã vạch

Máy in nhãn brother hay còn gọi là đầu đọc mã vạch là vật dụng sử dụng để giải mã và thu nhập mã vạch vào máy tính. Đầu đọc mã vạch được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống từ cửa hàng, nhà sách tới những kho bãi và nhà máy.
có phổ biến những phân mẫu đầu đọc mã vạch, nếu phân theoo kỹ thuật quét sở hữu những mẫu sau máy phun sơn
Đầu đọc mã vạch 1D là máy được sử dụng bằng kỹ thuật tuyến tính quét cắt ngang các sọc mã vạch trến ản phẩm. công nghệ này được dùng bằng tia laser, tia CCD hay bằng công nghệ tự sướng tuyến tính. Bên cạnh đó hoạt động, máy sẽ chiếu ra tia ánh sáng phát thẳng vào bề mặt chứa mã vạch cố định sau đó mã hóa những sọc đen trắng của mã vạch thành các ký tự ASCII.
Đầu đọc mã vạch 2D là máy được cấu tạo từ những ma trận vuông màu trắng đen trong khối cục bộ. Mã vạch 2D chính là ma trận điểm ảnh, sở hữu sức chứa dữ liệu to hơn mã vạch 1D gấp nhiều lần. Máy quét mã vạch 2D dùng camera bằng kỹ thuật chụp ảnh ma trận. Phương thức hoạt động, mát quét mã vạch2D sẽ tự sướng mã vạch và đưa vào bộ xử lý trong máy để mã hóa các ma trận thành các đoạn văn phiên bản thuần túy.
giả dụ phân dòng theo tác dụng sử dụng sẽ sở hữu những mẫu sau máy rửa xe
Đầu đọc mã vạch dùng trong bán lẻ là những máy dạng phổ thông ưa thích trong các môi trường văn phòng và khu chợ, cửa hàng, cơ bản là sử dụng khoa học laser. thế mạnh lớn nhất của máy này là chóng vánh và đúng đắn, chỉ bắt buộc 1 đến 3 giây cho mỗi thành phầm quét.


Đầu đọc mã vạch sử dụng trong kho bãi, là môi trường bắt buộc độ bền và giảm thiểu bụi cao. do kho bãi là nơi tập kết rộng rãi hàng hóa của nước ko kể, đề nghị mã vạch quét chính yếu là UPC hoặc EAN. do phải cọc phổ biến và độ đúng đắn cao phải đầu đọc mã vạch thường dùng kỹ thuật chụp ảnh 2D và PDF. nhưng thời gian quét cũng sẽ dài hơn bởi yêu cầu ổn định mã vạch nằm trong khoảng tự sướng máy phun sơn
Đầu đọc mã vạch dùng trong công nghiệp là môi trường tự động hóa cực kỳ cao, phải máy đọc mã vạch yêu cầu mang độ đúng đắn cao, quét nhanh và độ phủ quát rộng. Máy quét mã vạch thường được sử dụng khoa học quét laser đa tia tối đa 32 tia hoặc chụp ảnh với góc chụp rộng. bởi sử dụng băng chuyền tự động, cần máy quét thường được sử dụng đứng yên và không cơ động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét