Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Máy phun sơn là vũ trang dùng để bơm mỡ bò là dòng mỡ

Máy phun sơn là vũ trang dùng để bơm mỡ bò là dòng mỡ đáp ứng các động cơ xe ô tô, xe tải, và động cơ máy móc công nghiệp. Máy bơm mỡ giúp bôi trơn động cơ để máy móc hoạt động êm ái bằng bí quyết bơm vào các bề măt với ma sát chịu tải lớn như trị bánh xe, cổ phoóc, trục láp, tay lái…
Trước khi bơm mỡ bắt buộc bật máy nén khí và truyền khí nén ở mức 0,6 – 0,8 Mpa vào bơm. Thùng cất mỡ mang dung lượng lớn nhất là 30L, để bong bóng ko sinh ra khi bơm, chúng ta nên nén mỡ thật chặt và nhẵn.

Sau ấy nén chặt tấm cao su lên bề mặt mỡ, đồng thời chèn ống hút mỡ vào tận đáy thùng và vặn chặt đinh vít cố định ở bên nắp của thùng.

Tiếp theo, chúng ta lắp ống nối thiết bị cầm tay vào ống của cung khí, nối bơm mỡ và súng bơm mỡ sở hữu ống mỡ máy rửa xe . những mối nối bắt buộc dảm bảo đủ độ bóng, tinh khiết, vặn chặt những đinh vít để hạn chế rò rỉ mỡ.

Chèn ống nối điện thoại vào ống nối hút khí, nối thông khí nén sau đó mở van điều chỉnh áp suất, lớn mạnh vận động tịch tiến trong bơm khí cũng như đẩy khí vào cụm puli.

lúc máy in bill xong xuôi chuyển động sở hữu áp suất dầu cao nhất, máy cũng đề nghị yêu cầu đảm bảo rằng không với mỡ bị rò rỉ ra bên cạnh, Sau khi ngừng các bước như trên thế hệ được tiến hành bơm mỡ.
Trong bảo quản trang bị, chúng ta đề nghị chăm chú bảo quản vũ trang trong điều kiện thoáng mát sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và tăng hiệu quả hoạt động của thứ. khi bảo dưỡng máy chúng ta đề nghị để ý 1 số điều

nên bất biến loại khí nén để tránh khí bẩn đi vào bơm khí sẽ khiến mài mòn con đế trượt và xy lanh…

Chúng ta ko cần nén khí vượt quá 0,8Mpa để giảm thiểu quá tải và sẽ ảnh hưởng xấu tới tuổi thọ ống cao áp

Tuyệt đối ko được uốn cong hoặc đè vật nặng lên để tránh hư hại khi sử dụng ống dẫn mỡ cao áp.

không yêu cầu tranh thủ thay ống nối ngay lúc máy xong xuôi hoạt động. Để kéo dài tuổi thọ của ống bơm mỡ cao áp, hãy bóp cò súng bơm mỡ làm cho bắn mỡ ra bên cạnh để khiến cho giảm áp suất mỡ bên trong trang bị.

yêu cầu thường xuyên bơm dầu bôi trơn bào bơm khí

không cần chạm vào từng bộ phận máy khi tháo rời vũ trang để đảm bảo tính đúng đắn của từng bộ phận được tháo rời.

giảm thiểu chạy máy nhưng không với tải trọng lúc thùng đang đựng đầy mỡ để tránh sinh nhiệt trong bơm piston trụ sẽ làm cho hỏng các khía cạnh máy.

cần vệ sinh và bảo dưỡng máy bơm mỡ khí nén thường xuyên. Lần lượt lau sạch toàn cục hệ thống dẫn mỡ, cũng như tháo súng bơm mỡ, lau sạch sẽ các chất bẩn trong hệ thống dẫn mỡ bằng dầu rửa, và bảo quản mỡ trong thùng tinh khiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét