Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Máy phun sơn, đó là dấu hiệu cho thấy việc cháy ko tuyệt vời

Khói đen mang đựng đa dạng hạt carbon máy phun sơn, đó là dấu hiệu cho thấy việc cháy ko tuyệt vời, vì bị thiếu không khí hoặc thừa nhiên liệu diesel, động cơ làm cho việc ko bất biến và tiêu tốn nhiên liệu.
Đối sở hữu những phương tiện hay máy móc sử dụng động cơ diesel, khi hoạt động khói đen thường hiện ra ngay lúc đạp ga như các dòng xe bus cỡ to sử dụng máy dầu, lái xe đạp ga để nâng cao tốc lúc bắt khách hoặc ở giao lộ, nhiên liệu diesel được ngã sung để xe nâng cao tốc độ, nhưng ngay tắp lự gió không đủ, hỗn hợp thừa nhiên liệu và khói đen sinh ra. trường hợp khói đen vẫn xả liên tiếp trong công đoạn hoạt động thì sở hữu thể gặp gỡ phải một số vấn đề sau:
do tắc lọc ko khí, đường ống không đủ thông thoáng hoặc turbo tăng áp khiến việc không hiệu quả, thiếu ôxy để đốt cháy hết nhiên liệu đẫn dến khói đen. thứ 1 bắt buộc vệ sinh sạch lọc gió trước lúc đi mua nguyên nhân khác.


Máy rửa xe dầu cũng xả khói đen khi dùng sai nhiên liệu hoặc sử dụng nhiên liệu với chất lượng kém.
một nguyên nhân nữa là vì diesel ko được xé tơi do vòi phun kém hoặc áp suất phun ko đảm bảo, cũng với thể sai thời điểm phun hoặc phun quá dài làm nhiên liệu cháy không hoàn toàn.
Đối có các phương tiện chạy được 160.000-190.000 km hoặc giả dụ khói đen xả ra không thường xuyên và máy chạy rung, có thể một trong những vòi phun đã chạm mặt trục trặc. do vòi phun mòn quá mức khiến nhiên liệu với áp suất cao rỉ vào buồng đốt mà không được xé tơi dẫn tới không được đốt cháy hoàn toàn.
Trong khi, hỏng bơm cao áp, tắc lọc nhiên liệu làm cho áp suất không đủ, hoặc nhiên liệu phun vào buồng đốt ko hòa trộn tốt mang ko khí máy phun sơn , cháy không hết khiến cho phát sinh khói đen.
Đối với hệ thống common-rail, cảm biến áp suất dầu hỏng, bộ điều chỉnh kẹt, ECU bộ điều khiển trung tâm máy in nhãn không thể kiểm soát được áp suất hệ thống, tính toán sai lượng phun, nhiên liệu được cấp vào buồng cháy nhiều hơn mức cần phải có.
Và sau cuối, sở hữu thể bộ kém, xi-lanh mòn, xéc-măng ko kín đáo, hoặc ghít dẫn hướng van bị mòn. Áp suất khí nén chưa đạt tới giá trị cần phải có để đốt cháy hoàn toàn diesel. mang thể sử dụng đồng đại dương kiểm tra áp suất buồng đốt để mang kết luận sau cùng liệu đây sở hữu bắt buộc là nguyên nhân của khói đen ko.

2 nhận xét:

  1. Được nâng cấp lên từ máy phun sơn 390PC, Dòng máy phun sơn xây dựng Ultra 395 PC có công suất vượt trội hơn, phun được sơn gốc dầu nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhỏ gọn 19kg để giữ nguyên tính cơ động. Với trọng lượng này, máy chạy êm hơn, đầm hơn trên các bề mặt mà vẫn dễ dàng di chuyển. Máy phun sơn Ultra 395PC là dòng máy phun sơn phổ biến nhất trong dòng máy phun sơn chạy điện nhỏ của Graco, 395PC có thể phun sơn dân dụng, sơn nước xây dựng, sơn gốc dầu ứng dụng rất đa dạng: xây dựng, kết cấu thép, gỗ, ...

    Bảo hành dài hạn 12 tháng theo tiêu chuẩn của hãng, bảo hành riêng 24 tháng cho động cơ (chương trình của riêng nhà phân phối).
    Bộ máy phun sơn Ultra 395PC bao gồm: 01 máy, 01 súng phun và 01 cuộn dây dài 15m.

    Trả lờiXóa