Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Để thuận tiện trong việc máy phun sơn gieo trồng, nâng cao năng suấ

Để thuận tiện trong việc máy phun sơn gieo trồng, nâng cao năng suất công huân cũng như tiết kiệm thời gian và lao động thì máy xới đất luôn là sự lựa chọn tuyệt vời và bổ ích. Máy xới đất với tính năng xới đất và làm tơi đất, mang lại năng xuất cao, có thể cày xới độ sâu 20-25mm. bây giờ, trên thị trường sở hữu số đông dòng thành quả máy xới đất khác nhau, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vậy làm sao để tậu được máy xới đất bền phải chăng, khu chợ Hải Minh sẽ giới thiệu với người dùng các điều lần quan tâm lúc tìm máy xới đất.
- Đối mang những khu vực mở và rộng một máy in nhãn brother sau hoặc trước với động cơ khỏe và chiều rộng lưỡi cày to là hoàn toàn mê say.
- Để việc vận hành ít ảnh hưởng tới môi trường, ít ồn hãy sắm dòng máy xới chạy ắc qui Husqvarna TB 1000.
- Để các công việc khiến vườn được thực hiện phổ biến người chơi cần lưu ý việc sắm một máy xới đất sở hữu lưỡi trước mang các phụ kiện như cào rêu, đánh luống, xới đất hay cày.
- ví như người chơi sở hữu những mảnh ruộng bé và những khóm hoa nhỏ trong vườn bạn cần kiên cố rằng máy xới người chơi sắm mang tay cầm hay để nhấc máy hay những bánh sở hữu thể đẩy.
- Để có được sử điều khiển và dễ sử dụng, hãy sắm mẫu máy xới đất mang số lùi.
Muốn chọn máy xới đất rẻ, bền hãy tới sở hữu khu chợ Hải Minh, chúng tôi chuyên cung ứng các cái máy xới đất chính hãng, uy tín và đảm bảo. người dùng hãy tham khảo một số mẫu máy xới đất được vồ cập nhất tại Hải Minh để sở hữu lựa mua máy in hóa đơn yêu mến nhé.
Máy xới đất đa năng HT104-Z ( chạy dầu)
Máy đa tính năng bao gồm, bộ bám, bộ bừa, bộ cày, bánh lồng, lên luống, máy phun sơn xới đất. Máy sử dụng động cơ HT104-Z chạy dầu, có kiểu động cơ 4 thì, một xi lanh cho công suất liên tục đạt 5,5 HP và công suất tối đa đạt 6 HP. Máy có bản lĩnh hoạt động liên tiếp trong nhiều giờ, độ sâu cày xới của máy từ 12-20 cm và độ rộng xới từ100-120cm.
chức năng của máy xới đất đa năng HT104-Z
- Băm gốc rạ để khiến cho đất cấy cho cả ruộng khô và ruộng nước, theo hình thức băm phay gốc rạ.
- Cầy, bừa, lên luống để khiến đất trồng cây màu.
- Xới tơi đất và khiến cỏ cho cây ăn quả trong vườn.
- Vun xới đất cho cây cỏ như ngô, mía …
- Phá dỡ gốc cây mầu, cây công nghiệp như mía, dứa, ngô
Máy xới đất đa năng 1Z41A
có thế mạnh nhẹ, gọn, Máy xới đất đa năng 1Z41A thích thú mang cả đàn bà và người trẻ tuổi, dễ sử dụng, mang thể quay 360 độ, máy dễ dàng vận chuyển từ nơi này đến nơi khác phù hợp mang cả vùng đồi núi và ruộng bậc thang.


Động cơ Diesel Dàn phay phía trước đa năng: Cầy bừa đất trồng lúa (ruộng khô, ruộng nước) theo hình thức phay, băm gốc rạ, chỉ cần phay bừa 2-3 lần đạt tiêu chuẩn ruộng cấy, cầy bừa, đánh luống đất trồng mầu, xới đất, làm cho cỏ vườn cây ăn quả, phá gốc các cây xanh mầu, cây công nghiệp: ngô, dứa, mía. mang máy xới đất đa năng 1Z41A, game thủ sẽ tiết kiệm được thời gian, công trạng cho người công phu, mức lãng phí nhiên liệu tốt và tính hiệu quả cao trong việc khiến đất phục vụ trồng trọt.
Máy xới đất trâu máy Khí Ngưu 3ZP-0.8
Máy xới đất trâu máy Khí Ngưu 3ZP-0.8 (máy vun xới đất đa năng trâu máy) đem đến hiệu quả cao hơn nhiều trong việc vun xới, đất tơi hơn, vun gốc cao hơn, phục vụ phải thời vụ. Dường như, máy chăm nom đa năng còn mang thể khiến thấp các công việc khác như: Lên luống trồng màu (Ngô, Dưa hấu, thuốc lá,...), rạch hàng trồng, đào hố,.
tác phẩm sở hữu thể điều chỉnh khoảng cách thức nhị bánh cho yêu mến sở hữu khoảng qui định hàng những chiếc cây công nghiệp, cây màu khác nhau. Máy sở hữu thể điều chỉnh khống chế lượng đất vun xới tránh tổn thương cây trồng theo cần từng loại. khi thay đổi phụ kiện đồng bộ, máy mang thể làm cho việc được ở môi trường lầy, nước hoặc làm cỏ trong vườn cây ăn quả. Bằng kỹ thuật vun xới đất hai chiều, lại thêm lưỡi cày phía sau, trâu máy 3ZP-0.8 thao tác 1 lần nhưng mà lượng đất được đánh tơi, vun xới gấp nhì lần, rãnh đều, luống tròn.
có những ưu điểm vượt trổi của máy xới đất thì đây vững chắc đây sẽ là chiếc tác phẩm hữu ích, khả năng ứng dụng cao trong chế tạo nông nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao. Để giảm thiểu mua hàng fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn hãy tới có siêu thị hải minh, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách những công trình hàng hiệu có chi tiêu phải chăng. cùng chất lượng dịch vụ, hình thức bảo hành uy tín, chúng tôi tự tin và đảm bảo sở hữu người mua rằng các tác phẩm cân xác định độ ẩm nhưng chúng tôi gửi tới người dùng luôn là thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét