Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Máy in hóa đơn quét mã vạch máy đọc mã vạch

Máy in hóa đơn quét mã vạch (máy đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch) ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý những ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế... khiến cho thế nào để lựa mua một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại ham mê sở hữu mục đích dùng của siêu thị. cửa hàng hải minh xin chia sẻ có quý quý khách các chú ý khi lựa tìm máy đọc mã vạch ( máy quét mã vạch) như sau:
Sau lúc xác định được kinh phí đầu bốn dự kiến để lựa chọn được máy đọc mã vạch phải chăng người chơi đề nghị quan tâm những điểm sau:
một. khoa học quét.
hiện nay, kỹ thuật dùng trong đầu đọc mã vạch có 2 kỹ thuật căn bản là khoa học Laser và khoa học CCD.
Máy sử dụng khoa học Laser thì cực kỳ nhạy, với thể quét được các mã ở trên bề mặt cong, xa (15-27cm), đang chuyển động, đọc được cả khi có ánh sáng chói và trong những môi trường khắc nghiệt. Còn các máy sử dụng ứng dụng công nghệ CCD sở hữu độ bền cao, quét được những mã vạch nhỏ xíu, trên bề mặt nhấp nhô.
Đối có đầu đọc mã vạch CCD, nó cho tia sáng dày khoảng 1cm và xa Ngoài ra, còn sở hữu khoa học tự sướng tuyến tính là khoa học mới nhất và đang được đưa vào dùng. loại này khắc phục được tất cả những nhược điểm của những cái trên.
2. cái mã code đầu đọc mã vạch dùng máy phun sơn
Đầu đọc mã vạch 1D (mã 1D là các sọc đen trắng, dài thon, xếp theo hàng ngang) dùng công nghệ tia laser hoặc kỹ thuật chụp ảnh tuyến tính. Máy quét được các loại mã vạch 1D như code 128, code 39 (trong khu chợ, cửa hàng hàng hóa); UPC, EAN (trong vận chuyển quốc tế)…
Đầu đọc mã vạch 2D (mã 2D là ma trận điểm ảnh- ma trận vuông trắng đen) sở hữu sức đựng dữ liệu to, dùng để quét những mã như Data matrix, QR code, PDF-417…
khi quét, giả dụ máy bắn ra tia sáng hẹp và dài thì đấy là máy quét 1D, còn nếu máy bắn ra tia sáng chùm, thì đấy là máy quét 2D.
Tùy vào nhu cầu và lĩnh vực marketing của đơn vị, bạn với thể tìm những máy quét đơn tia hoặc đa tia; với đồ vật thêm cổng USB, COM, Keyboard; hình thức quét (tự động hay thủ công)…Trước lúc mua tìm với thể sẵn sàng trước 1 số ngoại hình vạch thường dùng để kiểm tra máy.
3. Mục đích dùng của máy đọc mã vạch (Ứng dụng máy quét mã vạch là gì?)
Tùy mục đích sử dụng của máy quét mã vạch nhưng mà nhà phân phối sẽ mẫu mã và vật dụng cho chúng những chức năng riêng ưng ý với từng điều kiện khiến cho việc cụ thể:
-Sử dụng trong bán lẻ, văn phòng: đây là các máy với dạng phổ thông, yêu mến cho văn phòng và cửa hàng, chủ chốt dùng kỹ thuật laser, thời gian quét nhanh, chính xác (1-3 giây/lần).
Máy in nhãn brother sử dụng trong kho bãi: đòi hỏi phải bền, hạn chế được bụi, quét được nhiều thành quả, thời gian quét dài, mã vạch quét chủ yếu là UPC/EAN. các máy quét 2D và PDF mang cấu kết thêm công nghệ không dây như Radio hoặc Bluetooth là lựa sắm phù hợp.
- phần mềm trong công nghiệp: đây là môi trường sở hữu tính tự động hóa cao phải yêu cầu những máy với độ đúng mực cao, quét nhanh và rộng. Thường sử dụng máy quét Laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên...
4. Nhà sản xuất và hỗ trợ
hiện tại, những mẫu đầu đọc mã vạch ở Việt Nam đều cho chất lượng khá bất biến. một số hãng phổ biến như Motorola, Datalogic, Denso....
Tại nhà hàng Hải minh, chúng tôi là nhà cung cấp chính thức của những hãng cung cấp máy in hóa đơn trên thế giới. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho người chơi 1 hệ thống hoàn chỉnh ưa thích mang các nhu cầu cụ thể và ngân sách của bạn. Hải minh tự tin sẽ mang đến cho quý quý khách các thành quả rẻ nhất, các giải pháp trọn vẹn nhất và các dịch vụ uy tin, nhiều năm kinh nghiệm nhất.

1 nhận xét:

  1. In hóa đơn bán lẻ tại Dịch vụ in ấn Đoàn Phương,chúng tôi chuyên nhận in hóa đơn bán lẻ các loại, chúng tôi nhận đơn đặt hàng và sẽ hoàn thành tốt công việc của mình mà không phân biệt số lượng bạn đặt ít hay nhiêu.

    Trả lờiXóa