Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Máy đọc mã vạch hay máy quét mã vạch thường được

Máy in bill đọc mã vạch là vũ trang chuyên dụng để giải mã mã vạch từ những máy in mã vạch nhằm đọc và lấy thông tin từ chúng. mang 1 số lượng hàng hóa lớn, máy đọc mã vạch càng biểu hiện vai trò cần thiết trong việc kiểm kê và thanh toán các mặt hàng được lưu trữ, gắn tên bằng những chiếc tem nhãn đã được dán trên công trình.

có máy đọc mã vạch, người chơi chỉ phải thao tác đơn giản sở hữu một lần quét là đã sở hữu thể biết được tên tác phẩm, xuất phát, khởi thủy, giá cả 1 lý lẽ chóng vánh nhưng mà chẳng buộc phải đề nghị tốn thời gian chọn lại bởi vì ứng dụng quản lý, lưu trữ trên máy tính.
Máy đọc mã vạch hay máy quét mã vạch thường được dùng trong những siêu thị, cửa hàng bán lẻ lớn ốm, trong kho quản lý hàng hóa, sản phẩm… Chúng là chiếc máy dùng để đọc tên thành quả và được kết nối trực tiếp với máy in hóa đơn để cho phép in hóa đơn cho các bạn , giúp công việc thanh toán được thực hiện nhanh chóng, đơn giản.

Tuy nhiên, trong khi dùng công trình nào cũng sở hữu thể chạm mặt những trục trặc không giống nhau, máy đọc mã vạch cũng vậy. Để giảm thiểu những trục trặc khi sử dụng máy đọc mã vạch, cửa hàng Hải minh sẽ chia sẻ cho khách hàng các phương pháp tự khắc phục các lỗi cơ bản thường xảy ra sở hữu máy đọc mã vạch nhưng mà ko nên yêu cầu mang lại các nơi sửa chữa và giúp chúng hoạt động được trơn chu và hiệu quả hơn.

Máy phun sơn mã vạch ngẫu nhiên ko hoạt động, buộc phải khiến cho thế nào để khắc phục?

khi máy đọc mã vạch đang hoạt động trơn chu nhưng mà tự dưng không quét nữa cũng ko có đèn báo, tình trạng này hay diễn ra lúc máy quét mã vạch hoạt động quá phổ biến, vượt qua công suất. Lỗi hoạt động này là vì nguồn 5VDC không đưa được vào máy quét, nên máy không có đèn báo và lẽ tất nhiêntuy nhiên máy không hoạt động.

phương pháp khắc phục: giả dụ máy quét dùng cổng keyboard hoặc USB thì nguồn này được lấy từ trong máy tính, do đó, game thủ cần rút dây ra để kiểm tra dây, các đầu cắm và ghim lại.
Đối với, máy quét sử dụng dây RS-232 thì mang thêm 1 nguồn điện phụ từ bên ngoài, ấy là một Apaptor DC sản xuất nguồn điện 5VDC. bởi vậy, game thủ cần kiểm tra Adaptor này.

Còn trường hợp game thủ đã làm hết cách thức nhưng máy in nhãn brother vẫn không hoạt động được thì rất có thể máy đã bị hư mạch bên trong, người chơi nên yêu cầu đem đi sửa chữa ở các nơi chuyên ngành

Máy mã vạch vẫn quét mà ko hiện thị thông tin sản phẩm trên Nodepad, qui định khắc phục?

lúc bạn quét đầu đọc mã vạch qua mã vạch của công trình, đã nghe tiếp bíp báo hiệu đã quét thành công, tuy nhiên lại ko hiện thị thông tin sản phẩm trên màn hình.

Vấn đề xảy ra ở chỗ đầu đọc ko đưa được dữ liệu vào máy vi tính.

Khắc phục: game thủ yêu cầu kiểm tra lại dây cáp rồi thử gõ bàn phím xem còn hoạt động hay ko. Trong trường hợp bàn phím không hoạt động thì chứng tỏ các đầu tiếp xúc không thấp.

do vậy, người chơi nên rút các đầu cắm ra để kiểm tra và cắm lại. đến khi nào cả đầu đọc và bàn phím cùng hoạt động phải chăng thì dữ liệu mới với thể đưa được vào máy vi tính.

Trên đây là các lỗi thường gặp gỡ sở hữu máy đọc mã vạch và những phương pháp khắc phục.
Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho quý các bạn trong việc bằng máy đọc mã vạch được trơn chu.

khu chợ Hải Minh chuyên cung cấp những mẫu máy đọc mã vạch chất lượng, giá thấp nhất trên thị trường toàn quốc. mọi thông tin chi tiết về máy đọc mã vạch, vui mắt shop có chúng tôi để chiếm được sự bốn vấn nhiệt tình và nhận nhiều đãi lúc sắm máy đọc mã vạch tại khu chợ chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét