Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Sản xuất của kỹ thuật máy in hóa đơn, bài toán khó đã với lời giải

Trước đây việc quản lý sách trong thư viện vô cùng khó khăn đối với các nhà quản lý, mà nhờ sự phát hành của kỹ thuật kỹ thuật, khác lạ là sự sản xuất của kỹ thuật máy in hóa đơn, bài toán khó đã với lời giải.

1 thư viện tân tiến, dùng cho được nhu cầu của người đọc, đồng thời quản lý sách một phép tắc chóng vánh, thì đề nghị tạo ra theo hướng tiến bộ, được gắn kết sở hữu kỹ thuật thông tin, đem đến hiệu quả cao cho khách hàng, hầu hết hoạt động trong thư viện yêu cầu được thực hiện 1 bí quyết hoàn toàn tự động.

bây giờ, các thư viện đang sử dụng một ứng dụng hệ thống quản trị thư viện (Library System) để quản lý những hoạt động nghiệp vụ thư viện. khác biệt trong ứng dụng này với sự nhập cuộc của một máy đọc mã vạch (Scanner). Máy với chức năng giúp thủ thư trong khâu quản lý sách và thẻ thư viện. siêu tiện dung, chóng vánh và chính xác trong khâu quản lý mượn, trả sách; và trong những công tác nghiệp vụ thư viện khác.
Phần mền quản lý thư viện và máy phun sơn đọc mã vạch được sữ dụng như sau:
Trong công tác quản lý sách: lúc sắm sách mới về, thư viện chỉ nên dán cho mỗi cuốn sách 1 mã vạch (bar code), mã vạch này chính là số hiếm hoi của mỗi cuốn sách, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian so có nguyên lý khiến cho truyền thống như trước đây. . Sau ấy, mỗi cuốn sách sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ quản trị thư viện. khi đã mang dữ liệu trong máy vi tính, cộng sở hữu mã vạch, người xử lý sách sẽ dễ dàng và nhanh chóng in ra nhãn sách.

Quản lý việc mượn trả sách của độc kém chất lượng và quản lý thẻ thư viện của sinh viên một qui định máy in nhãn brother nhanh chóng: Khác có phương pháp quản lý truyền thống như viết phiếu yêu cầu lúc muốn mượn sách từ thư viện, thì bây giờ với việc sữ dụng máy đọc mã vạch thủ thư chỉ đề nghị đưa thẻ thư viện với mã vạch của độc kém chất lượng và đưa mã vạch của cuốn sách qua máy là hoàn thành. thủ tục nhanh gọn, đúng mực, không mất thời gian và công sức của thủ thư cũng như độc fake.

Việc trả sách cũng tương tự như vậy. Thủ thư chỉ đề nghị đưa mã vạch của cuốn sách và mã vạch của thẻ thư viện quamáy đọc mã vạch là kết thúc thủ tục trả sách.
Như vậy mang máy đọc mã vạch đã giúp cho bộ phận quản lý thư viện đơn giản hơn trong việc quản lý tài sản của thư viện, tránh việc thất thoát sách cũng như quản lý thẻ thư viện được 1 phương pháp đơn giản hơn bao giờ hết. Qúy khách với nhu cầu phải chúng tôi bốn vấn về sản phẩm phấn kích liên hệ có nhà hàng chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét