Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Ngoài việc đã lựa tìm được 1 dòng máy in nhãn brother

Ngoài việc đã lựa tìm được 1 dòng máy in nhãn brother đống ý về mặt khoa học cũng như giá cả phải chăng thì việc tiếp theo cũng chẳng kém phần cần phải có ấy là chọn 1 mẫu màn chiếu tuyệt vời nhất cho hệ thống phòng chiếu phim yêu mến với căn phòng.Nhất là tiêu chuẩn về độ sáng cho chiếu phim thì chẳng hề ai cũng biết
Hãy cộng siêu thị điện máy hải minh chúng tôi tìm hiểu về tiếu chuẩn độ sáng cho phim của màn chiếu nhé
Tiêu chuẩn về độ sáng cho chiếu phim
  • lúc nói vế máy chiếu, chúng ta thường đề cập đến độ sáng của máy chiếu (hay đèn chiếu). nhưng mà thực ra chúng ta chỉ quan sát ánh sáng phản chiếu lại từ màn chiếu chứ chẳng phải ánh sáng trực tiếp phát ra từ máy chiếu. do vậy sẽ thực tế hơn nếu chúng ta ân cần đến độ sáng đo tại màn chiếu thay bởi vì độ sáng của đèn chiếu.
  • Vậy độ sáng của màn chiếu khi chiếu máy phun sơn phim bao nhiêu là đủ? có bắt buộc càng sáng là càng rẻ. không hẳn như vậy. Hình ảnh quá sáng sẽ làm cho chúng ta bị nhức mắt nhất là khi chúng ta trải qua phổ biến giờ để xem phim liên tục. sở hữu 1 tiêu chuẩn về độ sáng màn chiếu nhưng hầu hết những rạp chiếu phim chuyên nghiệp đều làm theo, tiêu chuẩn BS (British Standard). Theo ấy độ sáng tiêu chuẩn cho màn chiếu phim của máy Digital là 14 +/-3 fL (foot Lambert) và máy chiếu phim 35mm (phim nhựa hay phim analog) là 16fL.
  • các máy chiếu phim gia đình hiện nay toàn bộ đều chuyên dụng cho tiêu chuẩn này. Thậm chí với các máy vượt qua cả 18fL như máy Epson TW3600 ở cơ chế Dynamic ở khung hình 100in.
  • những máy chiếu văn phòng hay máy chiếu văn phiên bản đều với độ sáng vô cùng cao, vượt trên ngưỡng của tiêu chuẩn BS. Điều này là do mục tiêu của những máy chiếu này là để trình chiếu trong điều kiện phòng sáng và người xem ko theo dõi trong thời gian dài. trường hợp tìm hiểu kỹ thì chúng ta sẽ thấy rằng những máy chiếu văn phòng mang độ tương phản và độ đúng mực màu vô cùng rẻ, vốn là các tiêu chí cần thiết nhất trong chiếu phim ảnh. Điều này cũng dễ hiểu bởi để đạt độ tương phản cao thì hy sinh độ sáng. Và một nguyên nhân nữa là để đạt độ sáng cao thì những máy văn phòng thường mang gam màu xanh. Lý do đơn giản là khi nhiệt độ màu nâng cao cao thì ánh sáng phát ra là ánh sáng xanh (bạn mang thể so sánh ngọn lủa của bếp ga và của một ngọn đèn cầy), bởi thế máy văn phòng thường thiếu màu đỏ.
  • Đối có các màn chiếu có gain cao, chúng ta sẽ không đề nghị cần cho máy chiếu sáng hết cỡ từ ấy có thể kéo dài tuổi thọ bóng đèn. Tuy nhiêu đẩy cao độ gain cũng bắt buộc tấn công đổi do độ rộng tầm nhìn của màn chiếu.
góc nhìn của máy in nhãn brother
  • Màn chiếu mang gain càng cao thì góc nhìn càng hẹp. Lý bởi là bởi các màn chiếu gain cao sẽ phản chiếu ánh sáng ngược lại theo hướng của nguồn phát sáng, cũng như một tấm gương, thay bởi vì phân tán ánh sáng đều ra những phía.
  • Đối sở hữu những màn chiếu trắng tiêu chuẩn, sự suy giảm độ sáng cũng xảy ra ở hai bên màn chiếu, đặc thù là các màn chiếu to. Để khác phục điều này, các rạp chiếu phim thường dùng màn chiếu cong để phản chiếu ánh sáng nhiều hơn về phía người theo dõi. tầm thường độ sâu của màn cong bằng 5% bề ngang của màn. Ví dụ màn rộng 20m thì sâu vào 1m.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét