Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Các quan tâm khi chọn sắm máy đọc mã vạch.

Máy đọc mã vạch, 1 thiết bị đã quá quen thuộc trong mọi siêu thị hay các shop bán lẻ to nhỏ xíu. có các tính năng mập to mà chúng nhưng lại, chúng ta chẳng hề khó hiểu mang các phần mềm nhiều của máy đọc mã vạch hay máy quét mã vạch.

Máy in nhãn brother vạch là đồ vật chuyên dụng để giải mã mã vạch từ những máy in mã vạch nhằm đọc và lấy thông tin từ chúng. với một số lượng hành hóa to, máy đọc mã vạch càng biểu hiện vai trò cần phải có trong việc kiểm kê và thanh toán những mặt hàng được lưu trữ, gắn tên bằng những dòng tem nhãn đã được dán trên thành phầm.

có máy đọc mã vạch, người chơi chỉ phải thao tác dễ chơi mang một lần quét là đã sở hữu thể biết được tên thành phầm, xuất phát, nguồn gốc, giá cả 1 nguyên tắc nhanh chóng nhưng mà chẳng cần cần tốn thời gian sắm lại bởi vì phần mềm quản lý, lưu trữ trên máy tính.
Máy đọc có những phần mềm rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên để sử dụng trang bị này hiệu quả hơn thì game thủ ko thể bỏ qua các lưu ý trong nguyên lý sử dụng máy đọc mã vạch. Qua bài viết này, khu chợ Hải Minh cũng được chia sẻ mang người dùng các điều nên biết khi lựa chọn máy quét mã vạch, chúng sẽ siêu cần thiết với những ai đang phân vân mua tậu thứ này để dùng cho cho công việc của mình.

những chăm chú về nguyên lý sử dụng máy phun sơn

Hàng hóa thường được quản lý bằng những tem nhãn mã vạch đã được dán trên ấy hoặc là mã số mã vạch đã được in sẵn trên bao bì của hàng hóa, thành quả. yêu cầu đảm bảo cho các nhán dán này rõ ràng, dễ kiểm tra.
Để quét được mã vạch chúng ta đề nghị đưa đầu đọc của máy đọc mã vạch quét qua mã vạch có trên bao bì sản phẩm.

sở hữu máy quét mã vạch laser màu đỏ, game thủ đưa máy quét sao cho loại ánh sáng laser màu đỏ nằm trên mã vạch nhưng game thủ muốn quét để với thẩ giải mã được mã vạch đó. Ngoài ra, 1 số máy quét mã số mã vạch sẽ tự động điều chỉnh tia laser sao cho khớp với mã vạch công trình để với thể đọc được.

1 số mẫu máy đọc mã vạch khác thì bạn cần điều chỉnh.

Trước khi sử dụng game thủ nên kiểm tra đèn laser của máy quét để xem chúng có hoạt động tầm thường hay ko, sau đấy game thủ chiếu ánh laser ấy vào mã vạch, và nhấn nút engage ( mang đằng sau hoặc ở bên thân máy quét ).

Đối có chiếc máy quét laser đơn tia, game thủ cần để tia laser cắt ngang mã vạch thành phầm. Còn với máy quét đa tia thì toàn bộ việc dễ dàng hơn máy có rộng rãi tia laser đan chéo nhau, do đó bạn chỉ phải đưa mã vạch thành phầm vào vùng với tia quét.

các quan tâm khi chọn sắm máy đọc mã vạch.

Lựa chọn công nghệ quét.
Máy đọc mã vạch mang 2 chiếc kỹ thuật quét đấy là công nghệ laser và kỹ thuật CCD.

ưu điểm của máy đọc mã vạch sử dụng công nghệ laser: máy hoạt động siêu nhạy, máy có thể quét được các mã ở trên bề mặt cong, xa từ 15-27cm, đang vận động. Dường như, máy còn đọc được cả khi sở hữu ánh sáng chói hay trong những môi trường khắc nghiệt.

ưu điểm của máy đọc mã vạch dùng công nghệ CCD: mang các máy quét mã vạch sử dụng ứng dụng kỹ thuật CCD thì sở hữu độ bền cao, chúng quét được những mã vạch tí hon hay trên cả bề mặt nhấp nhô.

Tia sáng của máy đọc mã vạch sử dụng khoa học CCD dày khoảng 1cm và xa. khác biệt là máy còn với công nghệ tự sướng tuyến tính, đây là kỹ thuật thế hệ nhất, đang được đưa vào dùng.

có những đặc điêm vượt trội này, loại máy đọc mã vạch sử dụng công nghệ CCD khắc phục được hầu hết các nhược điểm của loại trên.
Lựa chọn loại mã code đầu đọc mã vạch sử dụng

có máy đọc mã vạch 1D: mã 1D là những sọc đen trắng, dài thon, xếp theo hàng ngang) dùng khoa học tia laser hoặc kỹ thuật tự sướng tuyến tính. Máy quét được những dòng mã vạch 1D như code 128, code 39 (trong cửa hàng, cửa hàng hàng hóa); UPC, EAN (trong vận chuyển quốc tế)…

Còn mang máy đọc mã vạch 2D: mã 2D là ma trận điểm ảnh- ma trận vuông trắng đen) với sức chứa dữ liệu to, dùng để quét các mã như Data matrix, QR code, PDF-417…

lúc quét, giả dụ máy bắn ra tia sáng hẹp và dài thì đó là máy quét 1D, còn giả dụ máy bắn ra tia sáng chùm, thì đó là máy quét 2D.

Tùy vào nhu cầu, lĩnh vực kinh doanh của đơn vị, người chơi với thể tìm những máy quét đơn tia hoặc đa tia; mang thiết bị thêm cổng USB, COM, Keyboard; hình thức quét (tự động hay thủ công)…

Dường như, tìm tậu mang thể chuẩn bị trước một số ngoại hình vạch thường sử dụng để kiểm tra máy.

Mục đích sử dụng của máy đọc mã vạch

Điều này cần được bạn cân nói chú ý trước khi tìm máy đọc mã vạch.

giả dụ sử dụng máy đọc mã vạch trong bán lẻ, văn phòng nhỏ: người chơi bắt buộc chọn các máy sở hữu dạng phổ thông, yêu thích cho văn phòng và khu chợ, cốt yếu dùng công nghệ laser với thời gian quét nhanh, chính xác 1-3 giây/lần.

Trong kho bãi: hưởng thụ cần sắm máy đọc sở hữu độ bền cao, hạn chế được bụi, dặc biệt là nên quét được đa dạng thành quả, thời gian quét dài, mã vạch quét chủ công là: UPC/EAN.

do vậy, những máy quét 2D và PDF có liên kết thêm công nghệ ko dây như Radio hoặc Bluetooth là lựa chọn mê say.

bằng máy đọc mã vạch trong công nghiệp: đây là môi trường sở hữu tính tự động hóa cao, vì vậy phải chọn những máy mang độ đúng mực cao, quét nhanh và rộng. Lựa tìm được đa dạng các bạn ưu ái nhất là máy quét Laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên.

Trên đây là các kỹ càng quan trọng trong lý lẽ dùng cũng như trong việc tậu lựa máy đọc mã vạch, chúng sẽ giúp game thủ mang thể sử dụng những chiếc máy đo mã vạch đúng phương pháp cũng như lựa mua được mẫu máy quét mã vạch ưng ý nhất với phải công việc của mình.

khu chợ Hải Minh là đơn vị chế tạo các cái máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch và đầu đọc mã vạch chính hãnguy tín trên toàn quốc. Hãy cửa hàng ngay sở hữu chúng tôi để nhận sự tứ vấn yếu tố cũng như dễ dàng tìm tậu được các cái máy đọc mã vạch phải chăng nhất có tiêu dùng rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét