Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Máy in photocopy vạch là một dụng cụ rộng rãi và lợi ích trong cuộc sống

Máy in photocopy vạch là một dụng cụ rộng rãi và lợi ích trong cuộc sống. hiện tại trên thị trường với rộng rãi dòng máy in mã vạch có những phung phí cả khác nhau. cửa hàng Hải Minh sẽ cung ứng cho khách hàng 1 số thông tin để mang thể mua 1 mẫu máy in mã vạnh yêu mến
May phun son khi mua tìm máy in mã vạch, khách hàng buộc phải chu đáo về công suất in của máy cũng như điều kiện khiến việc của máy, chất lượng mã vạch có yêu thích với mục đích sử dụng của mình không? Hình như, game thủ cần thiết sự lựa sắm mến mộ giữa chất lượng cũng như phung phí của công trình. 1 số tiêu chí lựa mua máy in mã vạch các bạn phải quan tâm:

May in nhan brother một. Độ phân giải đầu in: những dòng máy in hiện nay thường mang độ phân giải từ 203, 300, 600 dpi. Độ phân giải càng cao tương đương chất lượng in sẽ đẹp và nét hơn. Tuy nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn. Chúng ta cần chọn chiếc máy để in nhãn rõ đẹp, có chất lượng về hình ảnh.
2. Chiều rộng tối đa: game thủ dự định sử dụng dòng giấy in sở hữu bề rộng tối đa bao nhiêu, mang những máy in trung bình thường sở hữu MPW = 104mm đi mang khổ giấy 110mm. 1 số công ty trong khu công nghiệp bắt buộc nhãn in với khổ giấy 140mm. bởi thế bạn buộc phải quan tâm tới điều này.
3. Bộ nhớ dữ liệu: đối sở hữu các mẫu máy in tem nhãn mã vạch được trang bị 2 cái bộ nhớ là bộ nhớ hệ thống và bộ nhớ dữ liệu, khi phải in nhãn sở hữu số lượng nhiều hoặc khi bạn buộc phải in sở hữu rộng rãi đồ hoạ thì máy in cần thiết bộ nhớ dữ liệu đủ to để với thể cất được hầu hết dữ liệu đó. 1 máy in mã vạch cần mang tối thiểu từ 2MB - 4MB trong bộ nhớ là mang thể chuyên dụng cho phải chăng nhu cầu in ấn ở mức trung bình.
4. Vật liệu in: Giấy là vật liệu in chính, các máy in còn với thể in được lên một số vật liệu in khác như giấy nhựa tổng hợp (loại giấy dai), giấy bạc, giấy nhôm, những chiếc film, da mỏng mảnh, v.v...Bạn cần tham khảo bốn vấn bán hàng để được tư vấn loại máy in tem nhãn mã vạch đam mê.
5. vận tốc in: 1 cái máy mã vạch in có cấu hình cao với thể in có tốc độ cào và tiết kiệm thời gian. Tối thiểu game thủ nhu yếu một máy in mã vạch có tốc độ từ 4-6 inch/s.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét