Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Thời gian và công tích thì máy xới đất luôn là sự lựa chọn hoàn hảo

Để lợi ích trong việc khiến đất, gieo trồng, tăng năng suất công sức cũng như tiết kiệm thời gian và công tích thì máy xới đất luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và hữu dụng. Thực tế, máy xới đất đã được sử dụng ngày càng rộng rãi trong cuộc sống bây giờ.

Máy phun sơn xới đất có tác dụng: xới đất và làm cho tơi đất, lên luống, tạo rãnh, phay đất mang lại năng suất cao, với thể cày xới độ sâu 20-25mm.
Trên thị trường bây giờ có đông đảo dòng sản phẩm máy làm cho đất không giống nhau, đa dạng về hiệ tượng và hiệ tượng, siêu dễ dàng để người mua có thể lựa sắm cho mình thành phầm máy xới đất yêu thích nhất cho nhu cầu dùng của mình.

siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến quý các bạn 1 loại công trình máy rửa xe xới đất đa năng với chất lượng hoàn hảo với các chức năng ưu việt so sở hữu các chiếc máy xới đất khác. đó là máy xới đất Honda GX160.
những tính năng của máy xới đất Honda GX160

Máy xới đất Honda GX160 dùng động cơ và hộp số Honda gx160( 5.5hp) Thái Lan, đề nghị máy bền và khỏe, có thể nâng cấp động cơ lúc với nhu cầu lên máy có lực khỏe hơn.

Máy cày xới đất mini Honda GX160 có toàn bộ công dụng như máy cày Kubota, yamar cỡ lớn như: cày lật đất, phay đất, lồng ruộng nước, cày ruộng cạn, bừa. Máy xới đất Honda GX160 mang tác dụng khiến cho màu: tạo rãnh. lên luống, đánh cỏ, xạc cỏ.

những đặc điểm của sản phẩm:

- Chiều quay trục PTO ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)

- Bộ chế hòa khí dòng nằm ngang, cánh bướm

- Lọc gió kiểu lọc khô/ lọc ướt

- Điều tốc kiểu cơ khí ly tâm

- Kiểu bôi trơn tát nhớt cưỡng bức

- dừng động cơ kiểu ngắt mạch nối đất

- Kiểu khởi động bằng tay

- mẫu nhiên liệu xăng ko chì mang chỉ số octan 92 trở lên

- Kiểu khiến mát bằng gió cưỡng bức

- Kiểu đánh lửa Transito từ tính ( IC )

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- không gian xi lanh: 163 cc

- Đường kính x hành trình piston: 68.0 x 45.0 mm

- Momen xoắn cực đại (tiêu chuẩn SAE J1349) 10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p

- Tỉ số nén: 8.5:1

- Suất tiêu hao nhiên liệu: 1.4 lít/giờ

- Góc đánh lửa: 250 BTDC

- Kiểu bugi: BP6ES (NGK)/ W20EP-U (DENSO), BPR6ES (NGK)/ W20EPR-U (DENSO)

- khoảng trống nhớt: 0.6 lít

- khoảng trống bình nhiên liệu: 3.1 lít

- Số lưỡi xới: 8 - 16 lưỡi

- Độ rông dãy xới: 220 - 560 mm

- Độ sâu xới (max): 200 mm

- Công suất cực đại: 5,5 HP
có những công dụng vượt trội trên đây, máy xới đất Honda GX160 vô cùng xứng đáng là một lựa mua người chơi đề nghị cân nhắc. Máy xới đất Honda GX160 sẽ giúp cho các công việc cung ứng nông nghiệp của game thủ được thực hiện dễ dàng, ko tốn đa dạng thời gian và công lao, mang đến hiệu quả cao.

đa số thắc mắc về sản phẩm máy khiến đất Honda GX160, vui lòng cửa hàng sở hữu chúng tôi để được tư vấn yếu tố và nhiệt tình.
siêu thị điện máy xịn chuyên sản xuất các chiếc máy xới đất hàng hiệu, chất lượng thấp có tầm giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý người mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét