Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Máy in thẻ nhựa là một trong những thành quả hàng đầu đang được


Máy in thẻ nhựa là một trong những thành quả hàng đầu đang được giới thương nhân, phân phối, siêu thị ưng ý hiện tại bởi vì bản lĩnh chế tạo ra những cái thẻ vượt trội, tấn công bật thẻ giấy với nhược điểm dễ rách, nhanh thấm nước, mau hư… Hơn nữa, in thẻ còn mang dung tích hợp sở hữu chip hoặc ứng dụng cảm ứng để tạo đề nghị thẻ thông minh rất dị, nhiều, tiện ích. hiện nay, không khó để có 1 cái in thẻ nhựa do chúng thật sự hữu ích và với tính chuyên nghiệp cao. Chỉ yêu cầu tới khu chợ, liên hệ, cửa hàng, xưởng cung ứng hoặc bất kỳ nhà hàng, tổ chức nào cũng với thể thấy việc sử dụng thẻ.Thế mà không phải người tiêu xài nào cũng am hiểu về máy in thẻ nhựa để với thể tìm và sử dụng 1 chiếc máy in thẻ nhựa tốt và mến mộ nhất.
Chính bởi thế nhưng cửa hàng hải minh sẽ sở hữu bài viết tìm hiểu rõ hơn về máy in thẻ nhựa để cho người dùng hiểu rõ hơn
thứ 1 hãy cùng với siêu thị hải minh khám phá qua về khái niệm máy in thẻ nhựa
Khái niệm: Máy in thẻ nhựa ( Card Printer) là vũ trang ngoại vi được kết nối với máy tính có tác dụng in thông tin, hình ảnh, mã vạch lên bề mặt in thẻ theo đề nghị của khách hàng.
Máy thẻ nhựa dùng công nghệ in truyền nhiệt, mực sẽ tiếp xúc trực tiếp mang bề mặt thẻ giúp tăng chất lượng mực in trên thẻ.
Điểm vượt trội của máy in thẻ nhựa là mang thể in trên nhiều bề mặt thẻ như thẻ trắng, thẻ từ và thẻ chạm màn hình. in thẻ nhựa với kích thước đúng tiêu chuẩn sẽ giúp máy in nâng cao được tốc độ in và mật độ mực phủ lên bề mặt thẻ
Chức năng: In thông tin trên bề mặt in thẻ theo phải của người dùng
Máy in sẽ phục vụ đúng sở hữu yêu cầu bảng hình thức mẫu thẻ sở hữu sẵn. Máy in thẻ là vật dụng in, mực và in thẻ nhựa là vật tư cung ứng để ra sản phẩm theo bắt buộc.
Máy in thẻ nhựa với thể hỗ trợ trong mọi lĩnh vực
- Công nghiệp: những siêu thị sẽ áp dụng thẻ nhựa nhân viên ( Phòng ban, các cấp, ngành nghề…)
- Y tế: Được áp dụng in thẻ nhựa nhân viên bệnh viện, trung tâm và cơ sở y tế…
- Giáo dục: Thẻ sinh viên, thẻ nhân viên, thẻ cán bộ công nhân viên chức được áp dụng nhầm quản lý một phương pháp có hệ thống.
- kinh doanh, bán lẻ: Máy in thẻ nhựa hỗ trợ in thẻ Vip, thành viên…
Thông số kỹ thuật: Độ phân giải (Resolution): Là thông số biểu diễn mật độ điểm đốt nóng (heat) trên 1 đơn vị độ dài. tầm thường sẽ có đơn vị tính là dpi (dot per inch) với nghĩa là số điểm đốt nóng trên một inch. Chỉ số dpi càng cao, mật độ điểm trên đơn vị càng dày thì thẻ in càng sắc nét, cho ra một chất lượng hình ảnh tối ưu.
khoa học in (Printing Technology): là cơ chế in thông tin lên thẻ. Máy in thẻ dùng công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp.
- In truyền nhiệt gián tiếp: Bằng nguyên tắc sử dụng đầu in đốt nóng những chiếc mực được cấu tạo theo tiêu chuẩn nhà cung ứng khiến cho tan chảy và bám lên bề mặt của in thẻ. nguyên lý in này sẽ điều hòa được nhiệt độ đầu in và tránh ma sát trực tiếp có thẻ giúp nâng cao tuổi thọ đầu in, đồng thời chất lượng thẻ in ra được nâng cao và ít bị hư hỏng, phai mờ trong công đoạn sử dụng
vận tốc in: tốc độ in mang đơn vị tính là ips (Inches per second): là thông số biểu hiện chiều dài được in ra trên mỗi giây.
bởi máy in thẻ với thể phần mềm cho công nghiệp và dịch vụ buộc phải vận tốc in cũng có nhiều lựa tìm để các bạn quyết định phần mềm vào trong từng ngành nghề.
Bộ nhớ: Bộ nhớ của máy in thẻ sở hữu tác dụng lưu những thông tin như quy phép tắc thẻ, font chữ dùng và hình ảnh để in thẻ thành phẩm
Kết nối: Để phần mềm trong môi trường công nghiệp, máy in thẻ nhựa được những nhà sản xuất tích hợp phổ biến loại kết nối để đồng bộ hóa thông minh mang mạng cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp từ sở hữu dây như Parallel (LPT), RS232 (COM), USB, LAN đến ko dây như WAN (IEEE801.01). do vậy máy in thẻ hoạt động chính xác mang đa số mẫu cơ sở hạ tầng thông tin.
Phân loại: Để ưa thích có ứng dụng, nhu cầu của quý khách máy in thẻ nhựa thường bao gồm 2 loại: Máy in thẻ nhựa trắng và máy in kết từ.
Máy thẻ nhựa trắng: sử dụng công nghệ in cơ bản theo tiêu chuẩn nhà phân phối, in trên in thẻ trắng, thẻ từ trắng và thẻ chip.
Máy in kết từ: Là sự liên kết giữa máy thẻ nhựa và thiết bị ghi từ. chiếc máy in được option thêm bộ phận ghi từ chung sở hữu máy in giúp các cá nhân, khách hàng dùng thẻ từ sẽ tiết kiệm thời gian in, nhanh chóng và tiện lợi.
căn bản theo tiêu chuẩn những nhà chế tạo thì máy in thẻ nhựa trắng là mẫu tiêu chuẩn để chế tạo đại trà mà mẫu máy in thẻ kết từ là loại máy in option theo nhu cầu và phần mềm ở mỗi quý khách. những dòng máy in thẻ nhựa điển hình bao gồm: Zebra ZXP1, Zebra ZXP3, Zebra ZXP7, Zebra ZXP8 và một số dòng Dattacard, Fargo…
Hải minh vừa chia sẽ bài viết về máy in thẻ cho người dùng tham khảo.Chúng tôi hi vọng sau khi đọc bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng tác phẩm máy thẻ nhựa này.Nếu các bạn muốn tậu hàng mang thể shop sở hữu chúng tôi.Siêu thị hải minh siêu hân hạnh được chuyên dụng cho người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét