Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Máy thẻ nhựa ko còn xa lạ

Khi hiện nay, sở hữu sự tạo ra kinh tế, máy thẻ nhựa ko còn xa lạ với những tổ chức, công ty, nhưng được sữ dụng tương đối nhiều và rỗng rãi. Máy in thẻ nhựa là chi tiết then chốt trong hệ thống phát hành in thẻ vì thế việc chọn chọn máy in thẻ nhựa bắt buộc được nghiên cứu kỹ.

khi tìm máy in thẻ nhựa chúng ta nên phụ thuộc đòi hỏi sữ dụng và tính chất công việc của chúng ta để chọn lựa, quyết định sắm máy in dễ chơi hay tinh vi. bởi việc tậu tìm máy in thẻ nhựa phải chăng là một chi tiết then chốt quyết định thành bại trong việc marketing và tạo ra in thẻ nhựa.
Trên thị trường hiện mang số đông cái máy thẻ nhựa không giống nhau, phổ biến nhà lớn mạnh phân phối khác nhau và tính chất hoạt động cũng khác biệt, bởi thế chúng ta bắt buộc để mắt tới để ý.
Sau đây khu chợ điện máy xịn sẽ giúp người mua cách tậu sắm máy in thẻ nhựa để đem lại hiệu quả cao.
Để tìm được 1 mẫu máy in thẻ mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như tiết kiệm được tầm giá chúng ta nên làm theo những bước sau:

1. Kiểm tra chất lượng thẻ sau khi in
- Chất lượng thẻ in dựa vào vào kỹ thuật in, ngày nay có các công nghệ: kỹ thuật in thẻ sticker, kỹ thuật in truyền nhiệt và sau cuối là công nghệ in nhiệt trực tiếp.
- kỹ thuật in thẻ Sticker, và in truyền nhiệt không phụ thuộc vào chất lượng bề mặt phôi thẻ đề nghị chất lượng luôn đạt tối đa theo tiêu chí của nhà lớn mạnh.

2. tốc độ in thẻ nhựa
Phù thuộc vào tình hình buôn bán cũng như đòi hỏi sữ dụng, chúng ta mua tốc độ in khác biệt. bây giờ các máy in thẻ nhựa sở hữu vận tốc in từ 120 thẻ/giờ (XID9300) 180 thẻ/giờ (Hiti CS200E), 200 thẻ/giờ (Matica Espresso)

3. Xác định được chiếc thẻ in
- khi tậu máy thẻ nhựa chúng ta bắt buộc xác định được dòng thẻ chúng ta đề nghị in. nếu nhu cầu chỉ là thẻ nhựa chung như thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, thẻ người dùng... thì với đông đảo chiếc máy thẻ nhựa để lựa tìm.
- giả dụ nhu cầu phải mã hoá thẻ từ, thẻ hợp lý, thẻ logic không tiếp xúc, khi mua máy thẻ nhựa, thì yêu cầu lắp đặt thêm module tương ứng với từng chiếc máy.

4. Độ bền của thẻ
Độ bền của thẻ giúp thẻ chống được ẩm, nước và hạn chế phai, nhoè theo thời gian. bởi vậy chúng ta phải lựa sắm máy in thẻ nhựa đem lại độ bền cao. ngày nay đa dạng máy in thẻ nhựa tích hợp sẵn mô-đun ép để ép một lớp nhựa mỏng dính lên bề mặt thẻ sau lúc in máy phun sơn, xử lý chống xước cần giúp cho thẻ mang tuổi thọ trên 5 năm.

5. Đặc tính chống làm giả
Để chống lại việc sao chép thẻ, những hãng sản xuất máy in đưa vào máy thẻ nhựa nhị giải pháp ấy là in mực in UV và vật liệu phủ bảo an.
Ngoài ra, người dùng có thể hài hòa dùng việc in phôi thẻ offset hoặc sử dụng máy in hóa đơn phôi thẻ sở hữu mã hoá như thẻ từ, thẻ chíp, thẻ chạm màn hình.
Trên đây là cách lựa sắm máy in thẻ yêu mến mang nhu cầu sữ dụng máy in nhãn brother để mang lại hiêu quả cao, nếu người mua nên tò mò thêm về máy in thẻ nhựa, cũng như sở hữu nhu cầu đặt hàng xin phấn kích gọi vào số hotline của nhà hàng 
công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy in thẻ nhựa trên toàn quốc, chất lượng phải chăng, hàng xịn và chi phí tốt nhất thị trường, Hình như chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ sản xuất lập cập kịp thời, chuyên dụng cho được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét