Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Sự có mặt trên thị trường của máy chấm công

Hiện nay mang sự vững mạnh không kết thúc của công nghệ, đã giúp cho bộ phận nhân sự đơn giản hơn trong việc quản lý thời gian, giờ giấc đi làm của công nhân viên ko còn gian truân như trước nữa. do đó máy chấm công là thiết bị văn phòng rất nhu yếu và đề nghị trong những siêu thị công ty.

Sự có mặt trên thị trường của máy chấm công đã đem đến rộng rãi hiệu quả cao cho nhà hàng, giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên 1 phép tắc hiệu quả và đúng mực. Đây là khí cụ hữu ích giúp loài người có thể giải quyết được vấn đề quản lý hàng trăm thậm chí lên tới hàng nghìn nhân công. bởi thế để giúp cho siêu thị chọn lựa được sản phâm đống ý.

doanh nghiệp chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các cái máy chấm công đa dạng

1. Máy chấm công vân tay
Đây là cái máy chấm công được sữ dụng phần mềm, cài đặt sẵn dấu vân tay của nhân viên. Nhân viên chỉ cần đặt dấu vân tay vào mắt đọc dấu vân của máy chấm công. những loại máy này được thứ hệ thống mắt đọc siêu nhạy, tốc độ xử lý cực kỳ nhanh, tiết kiệm thời gian kì vọng. các loại máy chấm công vân tay như sau:
- Máy chấm công vân tay GIGATA 777
- Máy chấm công Silicon TA2200
- Máy chấm công Silicon TA2300
2. Máy chấm thẻ giấy
Khác mang các chiếc máy chấm không khác, máy được mẫu mã vô cùng đơn giản và dễ sữ dụng, quý khách chỉ đề nghị cắm điện vào là sữ dụng được ngay, không đề nghị phải thiết đặt hay đề nghị sữ dụng thêm bất cứ phần mềm nào, người mua cũng ko yêu cầu buộc phải kết nối sở hữu bât kỳ máy tính nào, cũng như không buộc phải kết nối mạng LAN mà máy vẫn hoạt động được. Đối mang những chiếc máy chấm khác để truy xuất dữ liệu chấm công máy đề nghị được kết nối mạng LAN hay thông qua cáp USB, khác lạ là phải thiết đặt thêm những ứng dụng đi kèm vô cùng phức hợp. các chiếc may cham cong thẻ giấy phổ biến như:
- Máy chấm công thẻ giấy KINGPOWER KP-670
- Máy Chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-61D
- Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A
3. Máy chấm công thẻ cảm ứng
các loại máy này mang vận tốc xử lý siêu nhanh, đầu đọc và thẻ cảm ứng ko bị mài mòn trong giai đoạn sữ dụng, đồ vật bộ nhơ lưu trữ dung lượng chấm công lớn. tốc độ chấm công nhanh, thích hợp với những mô hình công ty, siêu thị, nhà máy có lượt ra vào lớn.
- Máy chấm công RONALD JACK S -200
- Máy chấm công RONALD JACK K300
- Máy chấm công RONALD JACK S -300

Trên đây là các chiếc máy chấm công đang được ưa chuộng nhất. Quý các bạn sở hữu thể tham khảo những điểm mạnh của từng loại máy để sở hữu thể lựa chọn cho nhà hàng, nhà hàng, nhà xưởng của mình dòng máy chấm công phù hợp. Ngoài ra siêu thị chúng tôi còn sản xuất đa dạng máy khác như máy photocopy, máy in, máy đếm tiền,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét