Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Căn cứ vào băng tần sữ dụng cho bộ đàm

Nếu hiện nay, trên thị trường hình thành rất nhiều cái bộ đàm khác nhau, nhiều thương hiệu, phổ biến nhà phát hành cũng như nhiều tác dụng khác nhau. bởi vậy việc tìm lựa cho mình một bộ đàm chuyên dụng cho phải chăng nhất cho nhu cầu công việc cũng như có mức giá phải chăng nhất là việc ko đơn giản tí nào.
Sau đây siêu thị điện máy hàng hiệu sẽ giúp các bạn cách thức chọn lựa tìm bộ đàm một cách thấp nhất.
1. Căn cứ vào băng tần sữ dụng cho bộ đàm
Bộ đàm trên thị trường sở hữu 2 dạng ấy là bộ đàm cầm tay và bộ đàm cố định, và có 2 loại băng tần khác nhau: VHF (tần số 136-174MHz) và UHF (tần số 400-527MHz).
- Khoảng cách thức tối đa giữa 2 máy cầm tay được đặt nơi trống trãi khoảng 3 km, còn đối mang những nơi sở hữu dân cư đông đúc hay trong đô thị hông quá 2 km.
- Để nâng cao cự ly liên lạc giữa những máy cầm tay hay máy lưu động có nhau với thể sử dụng Bộ lặp-Repeater (có anten lắp ở địa điểm cao).
2. Lựa sắm loại máy in hóa đơn
Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu sữ dụng của mình nhưng chúng ta mua lựa bộ đàm mê say.
dù rằng trên thị trường, bộ đàm với rộng rãi mẫu nhưng chủ yếu với 3 hãng chính là Motorola, Kenwood và Icom. Đây là 3 hãng uy tín, chất lượng thấp nhất, Bên cạnh đó còn với các loại khác sở hữu giá tiền thấp hơn mà thương hiệu, chất lượng thu phát và độ bền công trình kém xa so mang 3 hãng trên.
- giả dụ chúng ta chọn về mang mục đích sữ dụng cho công ty yêu cầu các sản phẩm đảm bảo bình yên sở hữu yêu cầu liên lạc thông liền thường trực và bền chắc trong những điều kiện thời tiết môi trường tinh vi như Quân đội, Công an, Phòng chống bão lụt, hỏa hoạn, thiên tai, những doanh nghiệp Dầu khí … thì bộ đàm dùng yêu cầu là những mẫu nhiều năm kinh nghiệm, chống chịu phải chăng và hiệu suất cao.
- giả dụ chỉ mua về sữ dụng sở hữu nhu cầu máy in nhãn brother bình thường thì những loại phổ bình thường sở hữu giá phải chăng, cấu hình hoàn toản để phục vụ những đòi hỏi công việc dễ chơi nhưng mà vẫn đảm bảo hài hòa giá tiền và hiệu quả công việc.
3. Lựa chọn công dụng máy photo
Chúng ta yêu cầu lựa tìm các công dụng để thích thú mang nhu cầu sữ dụng như:
- Công suất phát RF. Máy cầm tay thường sở hữu công suất 4-5W. Công suất cao giúp tăng cự ly liên lạc.
- Công suất âm thanh. phải công suất to mang bộ lọc âm rẻ ví như bạn hay tiêu dùng máy ở môi trường ồn ào.
- những tính năng bảo vệ, an toàn: Kết cấu cứng cáp theo tiêu chuẩn Quân đội Mỹ (MIL-STD810), không thấm nước xâm nhập (chuẩn IPXX), phòng nổ (pin FM - tiêu dùng trong khu vực dễ cháy nổ)…
4. Lựa tìm phụ kiên máy rửa xe
- đầu tiên chúng ta đề nghị cẩn thận đến dung lượng Pin, chúng ta đề nghị chọn Pin với dung lượng lợn để có thời gian sữ dụng lâu. Pin Li-Ion thường có dung lượng to và tuổi thọ sử dụng pin cao, Pin Ni-MH thường mang dung lượng và tuổi thọ tiêu dùng pin thấp hơn Li-Ion.
- Bộ sạc:
- giả dụ vì tính chất công việc chúng ta không có thời gian để sạc Pin lâu, thấp nhất chúng ta đề nghị đồ vật bộ sạc nhanh, những bộ sạc như vậy chỉ sạc trong khoảng 3h là đầy.
Trên đây những bí quyết giúp chúng ta lựa tậu chọn bộ đàm yêu mến với nhu cầu sữ dụng, đêm lại hiệu quả cao nhưng siêu thị điện máy hàng hiệu chúng tôi muốn chia sẽ có các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét