Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Lúc đầu đọc mã vạch chạm chán sự cố.

Đầu đọc mã vạch là đồ vật không thể thiếu trong những cửa hàng, shop, siêu thị, chuỗi khu chợ,…, thiết bị này ngày càng được nhiều tuy nhiên trong giai đoạn sữ dụng mang nhiều quý khách gặp mặt không ít gian khổ, vướng bận bịu không biết bí quyết giải quyết.

Sau đây siêu thị điện máy chính hãng sẽ chia sẽ cho người mua các cách khắc phục lúc đầu đọc mã vạch chạm chán sự cố.

một. lúc quét mã vạch vào máy tính đúng như sự hướng dẫn nhưng mà chỉ nghe tiếng “ bíp” ko thấy sinh ra mã vạch.
lúc chúng ta nghe tiếng “ bíp” lúc quyét sở hữu nghĩa là máy đã quét thành tựu nhưng mà máy in hóa đơn ko đưa được dữ liệu vào máy, khi này chúng ta nên kiểm tra lại dây cáp, và bàn phím xem sở hữu hoạt động được hay ko, do dây cáp và bàn phím hoạt động phải chăng dữ liệu mới được đưa vào máy tính.

2. Máy quét đang hoạt động thì ko quét được nữa. Và không sở hữu đèn báo.
lúc gặp vấn đề này là bởi nguồn không được định hình không đưa được vào máy quét bắt buộc máy không có đèn báo và lẽ đương nhiên máy không hoạt động.
Chúng ta khiến bằng cách sau:
- Chúng ta bắt buộc rút dây nguồn ra máy in nhãn brother , sau đấy kiểm tra dây, những đầu cắm và ghim lại.
- trường hợp sau lúc chúng ta đã kiểm tra mà vẫn không được thì máy đã bị hư mạch bên trong cần bắt buộc mang lại dịch vụ bảo hành để sữa chữa.
không tính những vấn đề trên thì còn với rộng rãi các bạn thắc bận bịu như: Máy quét mã vạch 1-D, 2-D là gì và không giống nhau như thế nào, khiến sao phân biệt được.
Máy quét mã vạch 1-D là loại máy quét chỉ quét được các cái được bố trí theo trang bị tự hàng ngang. Dường như dòng máy quét 1-D với cửa sổ bắn tia sáng hẹp và dài.
Máy quét mã vạch 2-D là cái máy quét các cái mã vạch 2 chiều như và dĩ nhiên cũng quét được những dòng mã vạch 1-D.
ấy là cách thức phân biệt giữa đầu đọc 2 mã vạch 1-D và 2-D, cũng như qui định khắc phục các sự cố lúc sữ dụng máy đọc mã vạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét