Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Máy in hóa đơn khoa học Laser

Đầu đọc mã vạch hay còn gọi là máy quét mã vạch là đồ vật dần trở thành nhiều và cũng là 1 công cụ cung cấp đắc lực trong lĩnh vực buôn bán.
Vậy để chọn mua một máy đầu đọc mã vạch thấp chúng ta buộc phải chu đáo những chi tiết sau:
một. khoa học quét
bây giờ đầu đọc mã vạch trên thị trường được dùng 2 công nghệ cốt yếu là máy in hóa đơn khoa học Laser và công ngệ CCD. Mỗi công nghệ đều mang các thế mạnh riêng.

- Máy sữ dụng công nghê Laser thường nhạy cảm hơn và quét được đa dạng mã vạch hơn, với thể quét được cả lúc với ánh sáng chói và cả trong môi trường khắc nghiệt.
- Còn máy sữ dụng kỹ thuật CCD thì mang độ bền cao, tuy nhiên mẫu máy in bill này chỉ quét được những mã vạch nhỏ tuổi, và có thể quét được cả những mã vạch trên bề mặt mấp mô.
Đối mang 2 kỹ thuật trên thì dòng Laser khi quét với độ rộng hơn loại máy sử dụng kỹ thuật CCD, và cho ra tia quét mạnh hơn.
2. Căn cứ vào mục đích sữ dụng
nếu chúng ta sữ dụng trong bán lẻ, cơ quan hành chính: các máy in nhãn brother sữ dụng trong các lĩnh vực này thường là những máy phổ thông, yêu mến cho cả văn phòng và cửa hàng. Thì chúng ta nên chọn đầu đọc mã vạch công nghệ Laser do mang vận tốc quét nhanh.
Sữ dụng trong kho bãi: đây là môi trường rộng rãi bụi bẩn, cho cần chúng ta buộc phải chọn mẫu có độ bền cao, giảm thiểu được đa dạng bụi, quyét được nhiều tác phẩm. Vậy những máy quét 2D và PDF sở hữu cấu kết thêm công nghệ không dây như Radio hoặc Bluetooth là lựa sắm ưng ý.
trường hợp dùng trong công nghiệp: đây là môi trường với tính tự động máy phun sơn hóa cao buộc phải cần các máy với độ đúng đắn cao, quét nhanh và rộng. Thường sử dụng máy quét Laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên nhưZebex Z 6182…
Trên đây là các quan tâm khi chúng ta mua lựa tìm đầu đọc mã vạch, mà siêu thị điện máy xịn chúng tôi muốn chia sẽ sở hữu quý khách, để khách hàng tự mình chọn tậu 1 đầu đọc tốt, mến mộ sở hữu nhu cầu sữ dụng.
giả dụ các bạn buộc phải chúng tôi tứ vấn rộng rãi hơn về đầu đọc mã vạch, hay phải liên hệ chọn đầu đọc mã vạch, hãy gọi về cho chúng tôi theo số siêu thị chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo đầu đọc mã vạch trên toàn quốc sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng cao nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét