Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Đầu in mã vạch được cấu tạo bởi vì các điểm đốt nóng bằng bạc

Như chúng ta đã biết máy in mã vch là thiết b ko th thiếu trong các công ty, doanh nghip sn xut,..đây cũng là thiết b máy in có phung phí cao hơn những loi máy in khác đề nghị trong quá trình s dng chúng ta phi biết cách đ máy s dng lâu hơn, hn chế chi tiêu sa cha.
Máy in mã vch hoạt động được lâu, bền hơn cũng chính là nhờ đầu in bền, bởi đầu in là thứ cần thiết nhất của máy in, là thứ tiếp xúc trực tiếp với những trang bị in ấn. Hơn nữa, đây cũng là linh kiện, vật dụng với phung phí cao nhất trong máy in mã vạch. Cho bắt buộc chúng ta đề nghị biết bí quyết sữ dụng và bảo quản đầu in.
Sau đây rất th đin máy chính hãng chia s cho khách hàng cách thức gi tui th cho đu in máy in mã vch được lâu hơn.
1. Trước hết chúng ta mua hiu v đu in mã vch.
Đu in mã vch được cấu tạo bởi vì các điểm đốt nóng bằng bạc, các tín hiệu truyền từ máy in xuống đầu in, đầu in sẽ đốt nóng mực một phép tắc tuyến tính xuống giấy in tạo buộc phải các loại thông tin nên xuất.
Đu in mã vch được đặt vào mặt trong của nắp đầu in, giúp bảo vệ đầu in ko bị va chạm hoặc tiếp xúc trực tiếp sở hữu môi trường sử dụng, hạn chế chấn động của người sử dụng.
- Trong giai đoạn sữ dụng nếu chúng ta sơ ý khiến hư hỏng, chúng ta phải thay thế hệ chứ ko thể sữa chữa được.

2. những li hay g đầu in khi s dng
Lỗi đầu in hay chạm mặt nhất là bị xước, như vậy lúc in tem nhãn sẽ ko đạt chuẫn, không đạt chất lượng như mong muốn. 
Nguyên nhân khiến đầu in bị xước là có bụi hay giấy bám tại các điểm đốt nóng đầu in. vũ trang nhì là lớp bạc phủ của điểm đốt nóng đã bị bong ra trong giai đoạn dùng.
3. phương pháp s dng đ bo qun máy cũng như gi tui th đu in máy photo
Để bảo quản đầu in lúc lựa chọn vật bốn in ấn chúng ta bắt buộc chăm chú những việc sau:
Đi vi giy in mã vch: Chúng ta bắt buộc tậu giấy đúng chất lượng, ko nhơ, và có độ dày nằm trong tiêu chuẫn cho phép.
Đi vi mc in mã vch: Cũng như giấy in, mục in với vai trò nhu yếu trong việc bảo quản đầu in, cũng là thành phần tiếp xúc trực tiếp sở hữu đầu in, vì thế chúng ta phải sữ dụng cái mực say mê mang nhu cầu sữ dụng, và lúc bảo quản mực in không được dính bụi bẩn hoặc bị ẩm thấp để bảo đảm bình yên cho đầu in.
Trên đây là các đặc điểm cũng như cách sữ dụng để tăng tuổi thọ cho máy in mã vạch, giả dụ các bạn buộc phải tìm hiểu thêm về máy in mã vạch, cũng như mang nhu cầu đặt hàng xin vui lòng gọi vào số hotline của doanh nghiệp 0932196898.
công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng máy in mã vạch trên toàn quốc mang chất lượng tốt, hàng chính hãng và tiêu phí thấp nhất thị trường, Hình như chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ nhanh lẹ kịp thời, đáp ứng được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét