Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Máy photocopy canon đây là chiếc máy

Như chúng ta đã biết, máy photocopy là một vật dụng ko thể thiếu và có vai trò nhu yếu trong các cơ quan, doang nghiệp, và đã trỏ phải hơi nhiều, vì trên thị trường mang số đông chiếc, rộng rãi vẻ ngoài cũng như phổ biến nhãn hàng không giống nhau.

Chính vì sự rộng rãi như vậy nhưng mà khiến cho sự sắm lựa lúc tậu máy photocopy của người dùng gặp gỡ nhiều gian nan, ko biết mua dòng máy nào, thương hiệu nào tốt,…
Thấu hiểu được các gian khổ đó của người dùng, siêu thị điện máy hàng hiệu xin giới thiệu đến quý khách chiếc máy photocopy canon, đây là cái máy được phổ biến người sữ dụng nhất.

Máy photocopy canon đây là chiếc máy được xây cất dành riêng cho các văn phòng, siêu thị mang diện tích bé nhưng vẫn đảm bảo thực hiện những thao tác copy và in đen trắng nội bộ sở hữu hiệu quả cao. Trong khi, vật tư và mực sở hữu dung lượng lớn sẽ giúp quý khách tiết kiệm mức giá ở mức tốt nhất.
khác biệt toàn bộ các cái máy photocopy canon được đồ vật hệ thống bảo mật cao, chúng ta với thể yên tâm giữ tài liệu sạch sẽ và bình yên với chức năng quản lý ID theo phòng ban. do vậy, chỉ những cá nhân, người với quyền tiếp cận thế hệ sử dụng được. với các ưu điểm ấy giúp cho việc bảo quản thông tin, tài liệu được phải chăng hơn, hạn chế bị lò rỉ ra không tính, Bên cạnh đó chúng ta cũng theo dõi được các thao tác sữ dụng máy của mỗi người.

Đây là các công nghệ ưu việt nhất nhưng chỉ với ở dòng máy photocopy canon, tạo buộc phải sự không giống nhau so có các chiếc máy khác. Chúng ta có thể tham khảo loại máy Máy Photocopy Canon iR 2422L
Thông số kỹ thuật như sau:
Khổ giấy tối đa: A3.
vận tốc copy/in: 22 trang/phút (A4).
Độ phân giải: 600 x 600dpi.
Bộ nhớ copy : 64MB.
Khay giấy vào: một khay * 250 tờ.
Khay tay: 80 tờ
Ngoài ra cái máy photocopy canon còn nhiều model khác như: Máy photocopy A4 Canon iR 1024, Canon iR 2420L, Canon iR 2002,…
tất cả các chiếc máy trên đều với bán tại cửa hàng điện máy chính hãng, giả dụ quý khách sở hữu nhu cầu phải chúng tôi tứ vấn phổ biến hơn về thành phầm, hay liên hệ đặt hàng xin sung sướng gọi vào số hotline của doanh nghiệp 0932196898 doanh nghiệp tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng máy photocopy trên toàn quốc chất lượng phải chăng, hàng xịn và chi tiêu thấp nhất thị trường, Hình như chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ phân phối hối hả kịp thời, đáp ứng được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét