Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Máy phun thuốc trừ sâu là đồ vật ko thể thiếu

Máy phun thuốc trừ sâu là đồ vật ko thể thiếu trong việc lớn mạnh của nhà nông, giúp hạn chế sức công lao của nhân loại, tiết kiện thời gian và mức giá. Đây là trang bị được đưa vào sữ dụng tương đối đa dạng hiện thời, tuy nhiên trong giai đoạn sữ dụng máy phun thuốc hay gặp gỡ sự cố nhưng người sữ không biết sữ chữa khiến ảnh hưởng tới tiến độ công việc.
Sau đây cửa hàng điện máy xịn sẽ chỉ cho quý khách bí quyết khắc phục những sự cố bé trên để đảm bảo được tiến độ công việc.
1. ko hút được thuốc trong bình
- lúc chạm mặt sự cố này chúng ta nên kiểm tra lại ống hút, sở hữu thể bởi vì ống hút bị lỏng, không hút hút chúng ta phải vặn chặt lại.
- Hoặc với thể do ống hút bị để lâu ngày bị nghẹt vì hóa chất, lúc này chúng ta bắt buộc tháo ra để vệ sinh sạch sẽ.
- Cũng có thể piston máy phun thuốc bị mòn hay có vật lạ bên trong van.
2. Chất lượng phun ra kém
- Chất lượng phun kém có thể do xylanh bị nứt ở bề mặt bên trong, hoặc nứt van khóa, mòn van đệm, roan đệm van chỉnh áp, trường hợp những linh kiện trên bị mòn chúng ta đề nghị thay thế hệ.
- Kiểm tra xem trong van với bị chất bẩn vào hay ko.
3. nếu động cơ ko thể khởi động được
- Chúng ta cần kiểm tra lại nhiên liệu xem mang đạt chất lượng hay không, nhiêu liệu sở hữu chất lượng kém, mang tạp chất sẽ làm cho động cơ không thể nổ được. nếu kiểm tra thấy nhiên liệu hết chúng ta tiếp thêm nhiên liệu vào.
- Kiểm tra hệ thống đánh lửa như bugi: Xem bugi bị hư hỏng, bẩn hoặc khe hở điện cực ko đúng. Chúng ta buộc phải tháo bugi ra sau đấy vệ sinh tinh khiết và khởi động lại máy.
4. Bảo quản máy phun thuốc
- Bảo quản máy in nhãn brother nơi khô ráo, tinh khiết, hạn chế ẩm ướt, vì sẽ gây hư hỏng các linh kiện thứ bên trong của máy.
- Bảo trì, bảo dưỡng khiến vệ sinh máy thường xuyên
- khi không sữ dụng máy phun thuốc trong thời gian dài chúng ta phải làm cho vệ sinh sạch, lấy hết nhiên liệu ra trước lúc bảo quản.
Trên đây là cách thức sữ dụng và bảo quản máy phun sơn để mang lại hiêu quả cao, trường hợp người mua đề nghị khám phá thêm về máy phun thuốc, cũng như sở hữu nhu cầu đặt hàng xin vui mắt gọi vào số hotline của siêu thị
siêu thị chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy rửa xe trên toàn quốc, chất lượng phải chăng, hàng chính hãng và tiêu xài phải chăng nhất thị trường, Ngoài ra chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ chế tạo hối hả kịp thời, dùng cho được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét