Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Máy in hóa đơn và chờ khoảng 30 giây

Khi có 1. các cẩn thận đối có màn chiếu:
- khi sữ dụng màn chiếu điện tuyệt đối ko sử dụng tay kéo màn xuống, mà sử dụng hộp điều khiển từ xa, và màn chỉ hoạt động được khi sở hữu nguồn điện.
- giả dụ remote không điều khiển được màn chiếu có thể do hết pin, chúng ta phải thay Pin.
- ko đổi mới kết nối của những cáp truyền dẫn, chuyển động địa điểm của bàn điều khiển để không khiến cho ảnh hưởng chất lượng hình ảnh và tuổi thọ của các đầu kết nối.
2. các chú ý đối mang máy chiếu
- khi khởi động máy chiếu chúng ta tiêu dùng remote, nhấn nút Power, máy in hóa đơn và chờ khoảng 30 giây máy chiếu mới khởi động hoàn thành.
- Cắm đúng và khít dây kết nối (VGA) giữa máy tính và máy chiếu. khi tháo ko cầm phần dây mà cầm phần đầu cắm để kéo ra, không bẻ lên bẻ xuống phần dây cắm.
- sử dụng những trang bị dây những yêu mến ko được dùng sai cáp cho mỗi nguồn tín hiệu.
- ko được bật lại nguồn máy chiếu ngay sau lúc đã tắt nguồn.
- Bóng đèn cực nóng ngay sau lúc tắt máy chiếu. Chúng ta ko phải chạm tay vào bóng đèn vì máy in nhãn brother với thể bị bỏng tay.
- lúc chúng ta bắt buộc thay đèn mới, hãy đợi ít nhất 45 phút để đèn nguội hẳn, rồi thay.
3. Tắt hệ thống: Thực hiện lần lượt theo những bước sau:
- sử dụng remote nhấn liên tiếp 2 lần vào nút Power để tắt máy chiếu.
- Bấm nút trên hộp điểu khiển màn chiếu để cuốn màn chiếu lên.
- Tắt máy tính theo đúng trình tự.
4. Lưu ý:
- công đoạn kết nối và tắt kết nối máy tính bảng với máy chiếu bắt buộc để ý kỹ lưỡng và nhẹ nhàng với máy phun sơn đầu phích cắm-vì nó siêu nhỏ dại và mềm-rất dễ bị gãy.
- khi tắt máy, nên đợi khoảng 5 phút để quạt tản nhiệt giới hạn lại rồi thế hệ rút dây nguồn máy in bill ra, điều này sẽ giúp Máy chiếu không bị shock, gia tăng tuổi thọ cho máy chiếu.
- khi đèn bật chúng ta đừng bao giờ nhìn vào ống kính vì như vậy dễ gây hỏng mắt..
- Tiêu điểm này hội tụ nhiệt độ cao. không được đặt bất cứ vũ trang nào sắp máy photo ống kính để hạn chế nguy cơ hỏa hoạn với thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét