Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Chúng ta may in nhan brother

Máy Fax cũng như 1 số linh kiện thiết bị điện tử khác, trong công đoạn sữ dụng thường hay mang các trục trặc khoa học, vì thế chúng ta buộc phải cần biết để sở hữu lý lẽ khắc phục.
Sau đây siêu thị chúng tôi sẽ chia sẽ cho khách hàng các lỗi thường gặp khi sữ dụng máy Fax và may in hoa don bí quyết khắc phục để các bạn mang thể tự xử lý.
1. Máy ko thu được tín hiệu Fax hay cuộc goi.
- khi gặp mặt vấn đề trên chúng ta bắt buộc kiểm tra lại dây cấp điện hoặc dây laptop xem có kết nối hay chưa.
- Kiểm tra lại bộ chia máy tính bảng, hoặc chúng ta may in nhan brother với thể cắm dây máy Fax trực tiếp vào đường dây chính.
2. Máy ko thực hiện được cuộc gọi đi
lúc này chúng ta đề nghị kiểm tra lại xem cơ chế quay số mang bị sai hay không. có thể chỉnh lại bằng muc # 13
3. Máy Fax không hoạt động
Chúng ta làm cho bằng máy in nhãn brother nguyên lý rút máy Fax ra khỏi đường điện thoại và cắm 1 máy tính bảng tốt vào đường dây, giả dụ laptop sữ dụng được thì lỗi sở hữu thể do máy Fax, khi này chúng đề nghị liên hệ sở hữu nhà sản xuất, nếu điện thoại vẫn ko sữ dụng được với thể là đường dây máy tính bảng.
4. Máy chỉ Fax ko đàm thoại được
khi này là máy đang ở hình thức Fax only, chúng ta chuyển sang máy in bill chế độ Tell/Fax
5. ví như trong công đoạn sữ dụng máy phát ra tiếng kêu bíp với thể máy hết giấy in, chúng ta phải nạp thêm giấy in vào.
6. khi dữ liệu Fax đi bị méo, lệch ko rõ
- giả dụ đường dây fax của máy photo dân công sở có những dịch vụ khác biệt như Call Waiting (Báo cuộc gọi chờ), dịch vụ này với thể kích hoạt trong khi gửi fax. Hãy nối máy Fax với đường dây thuần túy không có dịch vụ cộng thêm.
- có người nhấc laptop cùng đường dây mang máy Fax. Hãy gác laptop này và thử gửi fax lại.
- Hãy thử chức năng Copy trên máy. giả dụ bản copy rẻ, khả năng là máy kẻ thù bị lỗi.
7. khi giấy Fax bị bẩn và vết đen dọc là vì các trục, bánh lăn bị bẩn, vì vậy chúng ta phải vệ sinh bộ phận trên thường xuyên.
ấy là những lỗi thường chạm chán máy in hóa đơn như fax không đi, fax tới không thu được, máy fax không kéo giấy, phiên bản fax bị lỗi ... nhưng nhà hàng chúng tôi muốn chia sẽ kinh nghiệm cho kquý khách để khách hàng có cách thức khắc phục kịp thời.
ví như người mua nên chúng tôi bốn vấn phổ biến hơn về máy chấm Fax, hay bắt buộc liên hệ chọn máy Fax thế hệ, hãy gọi về cho chúng tôi theo số Hotline 0932196898, siêu thị chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy Fax trên toàn quốc sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng cao nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét