Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Máy in bill bị hỏng, bị kẹt giấy hay hoạt động không ỏn định

Máy in bill bị hỏng, bị kẹt giấy hay hoạt động không bình ổn, chúng ta sẽ chạm chán phổ biến khó khăn trong công việc, khác lạ là lỗi kẹt giấy hay gặp gỡ nhất. Sau đây là cách thức khắc phục lỗi máy in bị kẹt giấy mà chúng ta có thể tự xử lý được.

lúc chúng ta đang in, máy in dừng một bí quyết bỗng ngột, và đèn báo hiệu trên máy in chớp nháy liên tục, đây gọi là hiện tượng máy bị kẹt giấy.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng máy in nhãn brother hỏng này là bởi rộng rãi nguyên nhân sau:
- Chúng ta chọn nhầm giấy sữ dụng, giấy không đúng quy bí quyết, quá dày hay quá mỏng mảnh, giấy bị ẩm, buộc phải dễ bị kẹt lúc in giữa chừng.
- Giấy trong khay chưa đặt sát vào nhau, chưa tiếp xúc được mang bộ phận nạp giấy của máy.

nguyên tắc khắc phục:
- lúc gặp hiện tượng trên, thứ 1 chúng ta tắt nguồn máy in nhãn brother , mở các nắp xem giấy bị kẹt chỗ nào, tầm thường đối sở hữu những chiếc máy in canon hay Hp thì giấy bị kẹt ở phía dưới hộp mực, chúng ta phải mở nắp tháo hộp mực ra, sau ấy tiêu dùng tay kéo giấy.
- khi kéo giấy ra chúng ta nên kéo nhẹ nhàng, khi kéo không đề nghị để giấy bị lệch sang bên trái hay bên cần.

những lưu ý khác:

- lúc máy đang in chúng ta không buộc phải lấy giấy ra
- không dùng giấy nhàu nát, ẩm thấp
- không đề nghị trộn lẫn những dòng giấy khác nhau trong khay giấy
- Trước lúc để giấy vào khay chúng ta buộc phải tấn công đến các tờ giấy, không phải để giấy dính vào nhau.
- Để giấy thẳng hàng, tiếp xúc có bộ phận tiếp giấy
- khi in chúng ta nghe máy in bill phát ra tiếng kêu ở trục xoắn giấy nhưng không tháy máy cuốn giấy vào trong nguyên nhân là bởi vì máy chưa tiếp xúc có giấy, nguyên lý xử lý đơn giản là chúng ta sử dụng tay đẩy giấy vào trong cho đến khi giấy được cuộn vào.
ấy là những bí quyết xử lý máy in bị kẹt giấy, rất dễ chơi và nhẹ nhàng, bất kỳ ai cũng làm được, giúp chúng ta hạn chế được thời gian và công phu cũng như hạn chế được việc nhờ các kỹ thuật viên tới sữa chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét