Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cung cấp máy đóng chứng từ

Chứng từ, tài liệu của doanh nghiệp, siêu thị, là các thứ rất quan trọng, như chứng từ kế toán, thuế, hay những hợp đồng,.. bởi vậy chúng ta buộc phải bảo quản phải chăng.
Sâu đây khu chợ điện máy hải minh sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc máy đóng sách, hay còn gọi là máy đóng chứng từ, mang trang bị này giúp cho việc bảo quản tài liệu được tốt hơn.
công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp máy đóng chứng từ trên toàn quốc, vẻ ngoài đa dạng, chất lượng đảm bảo, chi tiêu cạnh tranh nhất thị trường. những thành phầm bởi doanh nghiệp chúng tôi cung ứng là hàng xịn, toàn bộ những model để phục vụ cho mọi nhu cầu của người mua.
Máy đóng chứng từ gồm các dòng sau
một. Máy đóng sách TEXET mang cái máy TEXET CB-12-450N là nhiều nhất , được dùng khoa học đóng gáy lò xo.
Giá: 1.200.000 VNĐ
Thông số kỹ thuật:
Đục lỗ 12 tờ/ lần (80g/A4 paper)
Giấy đóng lên đến 450 tờ
Khoảng nguyên tắc giữa nhì lỗ: 14.3mm và 80mm
Kích thước lỗ: 3 * 8mm (vuông) và 5.5mm (tròn)
2. dòng máy trang bị 2 là mẫu Silicon gồm có đa dạng mã như:
· Máy đóng sách gáy xoắn cuộn Silicon BM-PC2000B giá: 4.081.818 VNĐ
Thông số kỹ thuật:
Đóng lỗ giấy bằng tay
Bước răng: 4:1
Đục được 25 tờ /lần với lỗ đóng hình tròn
những khổ giấy đóng: A4
· Máy đóng sách gáy nhựa Silicon BM-SUPER21 giá: 3.516.364 VNĐ
Thông số kỹ thuật:
Máy đóng bằng tay công suất to
Đục lỗ 25 tờ/ lần (lỗ hình chữ nhật)
Đục được những khổ giấy : A4,A5,B5
Giấy đóng lên đến 500 tờ
mang tay mở lò xo để đóng giấy vào
sử dụng mang mọi kích thước lò xo xoắn nhựa tự 4.5mm tới 50mm.
toàn bộ những thành phầm máy in hóa đơn, máy in nhãn brother, máy phun sơn, máy in bill, máy rửa xe trên hiện sở hữu tại siêu thị điện máy hàng hiệu chúng tôi. công ty chúng tôi sở hữu chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng máy đóng chứng từ, chúng tôi luôn mang đến cho người dùng các thành quả phải chăng nhất luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của công trình.
Trên đây những mẫu máy đóng chứng từ nhiều nhất hiện náy sẽ phù hợp sở hữu nhu cầu sữ dụng của quý khách, đêm lại hiệu quả cao nhưng cửa hàng điện máy xịn chúng tôi muốn chia sẽ có khách hàng.
nếu người dùng sở hữu nhu cầu buộc phải chúng tôi tư vấn rộng rãi hơn về tác phẩm, hay liên hệ đặt hàng xin phấn kích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét