Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Máy đầm bàn ( đầm đĩa) là 1 đồ vật khá cần phải có trong xây đắp

Máy đầm bàn ( đầm đĩa) là 1 đồ vật khá cần phải có trong xây đắp những nhà cửa thành lập. Nó mang công dụng nén chặt bê tông sau lúc đổ và tạo khối tất nhiên độ phẳng nhẵn cho bề mặt. Máy giúp khối liệu bê tông trở thành khô ráo nhanh hơn và tiết kiệm xi măng trong giai đoạn xây dựng.
Căn cứ vào năng lượng dùng để vận hành người ta chia máy đầm bàn bê tông thành nhị dòng chính là máy đầm bàn chạy xăng và máy đầm bàn chạy điện. với máy chạy xăng, công nhân có thể linh động trong vận hành ở bất kỳ đâu, đặc biệt là các nơi khó mẫu nguồn điện thì máy đầm bàn bê tông chạy xăng càng phát huy chức năng
hiện tại, trên thị trường hiện ra tràn lan máy đầm bàn với khởi thủy xuất phát, nhãn hàng và chi tiêu không giống nhau, điều này gây đề nghị tình trạng người tiêu xài vô cùng dễ tậu phải hàng fake, hàng nhái. Vậy, chiếc máy đầm bàn nào hoạt động phải chăng nhất và đang được sử dụng rộng rãi nhất trong hiện nay? quý khách hãy cùng khu chợ Hải Minh tìm hiểu về vấn đề này nhé!
Đầm bàn chạy xăng NTK-90R
giả dụ bạn đang chọn kiếm một cỗ máy đầm bê tông mạnh mẽ cho tòa tháp có mặt trên thị trường trên 1 mức độ giỏi, thì máy đầm bàn NTK-90R với động cơ xăng công suất 5HP mạnh khỏe là sự lựa tìm xuất sắc cho người chơi để nén để nén chặt bê tông, đường đất trong các công trình có mặt trên thị trường dân dụng, tòa tháp công nghiệp: thiết kế thủy điện, cầu đường, nền móng,...một cách thức nhanh chóng nhất, tránh tối đa thời gian hoàn thành tiến độ xây đắp.. máy mang thể đầm cả các nới chật hẹp, rãnh hẹp.
Máy đầm bàn NTK-90R mang kích thước mặt đầm to lên tới 610x460mm có tốc độ chuyển động về phía trước trung bình là 10m/phút cung ứng một lực đầm khỏe khoắn, hơn nữa số lần đập 5500lần/phút chóng vánh giúp cho công việc nén chặt, làm cho chặt những khối bê tông, nhựa đường, sỏi, đất phát triển thành cứng ngắc và bền có thời gian hơn, đồng thời tăng tiến độ xây dựng lên đáng nhắc, tiết kiệm thời gian và mang đến giá trị kinh tế cho chủ có. Ronbin NTK-90R sử dụng động cơ chạy xăng tiện lợi cho việc dùng tại các công trình mà không cần dựa vào vào nguồn điện hay sự cố mất điện khi đang xây dựng, dễ dàng mua kiếm nhiên liệu lúc hết, tiêu thụ xăng ít. Máy đầm bàn bê toogn chạy xăng NTK-90R được cấu tạo từ các nguyên vật liệu chuyên trong nghành bắt buộc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, hoạt động liện tục, bất biến và ít hư hỏng, dễ dàng cho việc sử dụng, bảo hành bảo trì và thay thế đơn giản.
Máy đầm bàn Mikasa MVH-120
Đầm bàn Mikasa MVH-120 được hiệ tượng chuyên dụng để đầm chặt nền bê tông, đất dạng hạt ốm và nhựa đường. Mikasa MVH 120 mê say nhất để nén khu vực ngừng hẹp, thậm chí sử dụng được cả trong các rãnh hẹp và với khả năng đầm ở cả những nơi dốc thoải đến 35%. Đầm bàn chạy xăng Mikasa MVH-120 dùng động cơ Honda GX160, công suất 5,7HP kiểu 4 thì câu kết với kích thước mặt đầm 585 x 400mm và biên độ giật 85 mm cộng cơ chế chạy tiên 23m/phút chế tạo một lực đầm mạnh bạo, chóng vánh tăng mạnh tiến độ xây cất, tiết kiệm thời gian, tiêu dùng cho người mang nó. Máy còn được hình thức nắp trên bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn, khiến cho nâng cao tuổi thọ cho động cơ và máy.
Máy đầm bàn Ludi 0.75KW (220V)
Máy đầm bàn công suất 0.75 KW được hỗ trợ tại hãng Ludi Trung Quốc nhãn hiệu nức tiếng về chất lượng trong việc phân phối những vật dụng đáp ứng, xây dựng công trình xây dưng trong nhiều thập kỷ qua. Động cơ đầm bàn bê tông Ludi với công suất 0.75KW, chạy điện áp 220V được quấn hoàn toàn bằng dây đồng giúp máy bền hơn, hiệu suất hoạt động cao và tiết kiệm năng lượng hơn cho chủ mang. Nó mến mộ dùng trong những nhà cửa xây dựng thương hiệu dân dụng nhỏ và đầm bàn trong cả những nơi chật hẹp, rãnh hẹp nhất.
công dụng của sản phẩm
- Cấu tạo hợp kim nhôm vững chắc, ít hư hỏng trong công đoạn dùng
- Đầm rung thế hệ thế hệ được hình thức theo những tiêu chuẩn của IEC
- hiệ tượng nhỏ gọn tiện dung để đi lại từ nhà cửa này đến nhà cửa khác
- sử dụng điện ko yêu cầu run sợ khi đang hoạt động nhưng hết nhiên liệu
- đơn giản tháo lắp bảo hành và bảo trì chóng vánh.
- Vận hành đơn giản, dễ dùng.
- tiêu hao điện năng tốt
- Máy hoạt động với độ tin yêu cao.
- Hiệu suất hoạt động lớn.
- Tiếng ồn được giảm đến mức tối đa.
- Tuổi thọ máy bền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét